Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thanh Thủy đọ sắc cùng hai á hậu sau đăng quang

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Sau đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy cùng hai á hậu bận rộn tham gia các buổi phỏng vấn và làm từ thiện.

Hoa hau Viet Nam anh 1

Xuất hiện trong buổi giao lưu với Zing News chiều 24/12, tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy cùng 2 Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng diện trang phục đồng điệu, tôn hình thể. Ba người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn dù chỉ ngủ khoảng 2 tiếng sau chung kết tối hôm trước.

Hoa hau Viet Nam anh 2
Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi thứ 2 Ngọc Hằng tham gia (cô từng vào top 10 Miss World Vietnam 2022), nhưng là sân chơi hoàn toàn mới đối với Thanh Thủy và Thùy Linh. Do đó, Ngọc Hằng có kinh nghiệm hơn trong việc tạo dáng, kiểm soát hình thể trước ống kính.
Hoa hau Viet Nam anh 3
Chia sẻ về đời sống cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ chưa có bạn trai. Cô cũng không có mẫu người yêu lý tưởng nhất định. Trong khi đó, 2 Á hậu mong muốn tìm được người đàn ông biết lắng nghe, thấu hiểu, và quan trọng nhất là yêu thương phụ nữ. Tuy nhiên, ở hiện tại, cả 3 chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì muốn tập trung hoàn thành nhiệm vụ của đại diện nhan sắc.
Hoa hau Viet Nam anh 4

Á hậu Ngọc Hằng nói chơi thân thiết với Á hậu Thùy Linh. Trong quá trình thi Hoa hậu Việt Nam, cả hai có nhiều kỷ niệm cùng nhau. Ấn tượng của Ngọc Hằng về Thùy Linh là vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến, nhưng ngại ăn đêm vì sợ béo.

Hoa hau Viet Nam anh 5

Á hậu Trịnh Thùy Linh diện áo sơ mi cách điệu phối cùng chân váy thêu hoa tỉ mỉ. Đây cũng là phong cách đời thường người đẹp Thanh Hóa theo đuổi - ngọt ngào và nữ tính. Chia sẻ với Zing, Thùy Linh nói cô cực kỳ hạnh phúc khi giành ngôi vị Á hậu 1, cô hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Hoa hau Viet Nam anh 6

Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng thể hiện sự tự tin trước ống kính. Trong top 3 Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hằng hoạt ngôn nhất. Cô ứng biến tốt khi trả lời ứng xử và diễn đạt trôi chảy khi giao tiếp. Bên cạnh sự thông minh, Á hậu còn gây ấn tượng bởi ngoại hình cân đối với chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 85-60-89 cm.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy: 'Em chưa có bạn trai'

Hoa hậu Thanh Thủy cho biết cô cũng không có mẫu người yêu lý tưởng nhất định. Hiện giờ, cô muốn tập trung hoàn thành sứ mệnh của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Ban tổ chức phản hồi việc Bé Quyên trượt top 5

Đại diện ban tổ chức cho biết Bé Quyên có ngoại hình nổi bật, nhưng thiếu nhiều yếu tố để vào top 5 Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Phương Lâm - Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm