Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức phản hồi việc Bé Quyên trượt top 5

Đại diện ban tổ chức cho biết Bé Quyên có ngoại hình nổi bật, nhưng thiếu nhiều yếu tố để vào top 5 Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Bé Quyên thiếu nhiều yếu tố để tiến sâu.

Trong họp báo sáng 24/12, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 - khen ngợi Trần Thị Bé Quyên là một trong những thí sinh có ngoại hình nổi bật, gương mặt sáng và thu hút truyền thông nhất.

Tuy nhiên, để lọt vào top 5, ban giám khảo và ban tổ chức đòi hỏi thí sinh phải hội tụ cả yếu tố ngoại hình và kỹ năng về trí thức, ứng xử. "Bé Quyên phải phấn đấu và hoàn thiện mình hơn trong thời gian tới", ông Sơn cho biết.

Chia sẻ với Zing sau khi dừng chân ở top 10, người đẹp Bến Tre nói cô buồn, bất ngờ vì luôn nghĩ mình sẽ tiến sâu vào top 5. Bé Quyên bày tỏ: "Tuy nhiên, tôi nghĩ ban giám khảo lựa chọn đúng về hoa hậu và hai á hậu trong đêm chung kết".

Theo Bé Quyên, mỗi thí sinh trong top 10 đều có những hạn chế, thế mạnh riêng. Cô thừa nhận bản thân còn một số thiếu sót, may mắn nên không thể ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

"Những bạn lọt vào top 5 đều giỏi giang, tài sắc vẹn toàn. Thú thật, đến bây giờ, tôi vẫn khá tiếc nuối", cô nói thêm.

Sau Hoa hậu Việt Nam, Bé Quyên cho biết sẽ tăng cường trau dồi kiến thức, kỹ năng, khả năng trò chuyện trước đám đông. Tuy vậy, cô chưa dự tính tham gia thêm cuộc thi khác ngoài Hoa hậu Thế giới Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trần Thị Bé Quyên sinh năm 2001, quê Bến Tre, hiện theo học Đại học Công nghiệp TP.HCM. Người đẹp có kinh nghiệm biểu diễn, từng vào top 10 Miss World Vietnam 2022. Với chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 77-57-93 cm, Bé Quyên trở nên nổi bật trên sân khấu.

Trước chung kết, cô vào top 3 phần thi phụ Người đẹp biển và là cái tên thu hút truyền thông. Gương mặt đậm chất Á Đông của Bé Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan sắc đẹp.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy: 'Em chưa có bạn trai'

Hoa hậu Thanh Thủy cho biết cô cũng không có mẫu người yêu lý tưởng nhất định. Hiện giờ, cô muốn tập trung hoàn thành sứ mệnh của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm