Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Pia Wurtzbach: 'Tôi vừa gặp đã yêu bạn trai'

Trong cuộc phỏng vấn của Tatler, Pia Wurtzbach nói cô vừa gặp đã phải lòng Jeremy Jauncey. Sau hai năm yêu xa, hoa hậu người Philippines được bạn trai cầu hôn.

Ngày 6/5, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đăng lên trang cá nhân loạt clip và hình ảnh du lịch cùng bạn trai kèm dòng trạng thái úp mở việc đính hôn. “Chúng tôi tìm thấy nơi hoàn hảo để ăn mừng và kể điều này với các bạn”, người đẹp Philippines khoe với người hâm mộ kèm biểu tượng nhẫn kim cương.

Theo Phil News, hoa hậu và bạn trai làm dấy lên thông tin đính hôn sau khi doanh nhân Jeremy Jauncey đăng bức ảnh thân thiết của hai người lên trang cá nhân ngày 24/4. Việc Wurtzbach cố tình giấu bàn tay làm truyền thông Philippines đặt câu hỏi. Song, họ không xác nhận vào thời điểm đó.

Sau hai năm kể từ ngày xác nhận hẹn hò, Pia Wurtzbach chuẩn bị về chung một nhà cùng doanh nhân người Scotland.

Hai năm yêu xa của hoa hậu và doanh nhân nổi tiếng

Miss Universe 2015 công khai hẹn hò Jeremy Jauncey từ tháng 6/2020. Bạn trai hoa hậu sinh ra ở Venezuela và lớn lên ở Scotland. Anh từng sang Mỹ lập nghiệp trong vai trò vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp.

Năm 2012, Jauncey thành lập công ty du lịch toàn cầu Beautiful Destinations. Doanh nghiệp ăn nên làm ra và có nhiều chi nhánh khắp thế giới như Anh, Đức, Italy. Ngoài ra, bạn trai Wurtzbach còn là đại sứ của tổ chức quốc tế về bảo tồn thiên nhiên (WWF). Do có gương mặt điển trai, Jeremy Jauncey thường xuyên được mời làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn.

Dù công khai yêu nhau từ năm 2020, tính chất công việc khác biệt khiến hai người không thể dành nhiều thời gian bên nhau. Trong khi Pia Wurtzbach sống và chủ yếu làm việc tại Philippines, Jeremy Jauncey lại đi vòng quanh thế giới để quản lý các chi nhánh công ty, thực hiện sứ mệnh đại sứ tổ chức quốc tế bảo tồn thiên nhiên.

Song, doanh nhân người Scotland thường xuyên dành thời gian rảnh để đưa bạn gái du lịch nhiều nơi trên thế giới. Trong bài đăng dịp Giáng sinh 2020, Jeremy đăng ảnh du lịch ở Anh cùng người yêu. Anh chia sẻ bản thân thấy hạnh phúc khi lần đầu đi chơi xa cùng bạn gái.

“Đây là Giáng sinh đầu tiên Pia và tôi ở cùng nhau. Chúng tôi trải qua nhiều khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau nhưng đây mới là dịp cả hai gắn kết. Tôi biết ơn điều đó”, doanh nhân người Scotland viết.

Đầu tháng 5, anh có cơ hội trở lại quê hương bạn gái khi tham gia Hội nghị thượng đỉnh Du lịch Toàn cầu tổ chức tại Manila, Philippines. Jeremy Jauncey được truyền thông Philippines chào đón khi xuất hiện cùng Pia Wurtzbach tại các sự kiện. Người đẹp 33 tuổi sau đó viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi bên nhau mọi lúc mọi nơi. Cảm ơn anh luôn bên em và hỗ trợ em hết mình”.

Theo Phil News, doanh nhân Jeremy Jauncey là người cuồng bạn gái. Hình ảnh Pia Wurtzbach xuất hiện dày đặc trên trang cá nhân của anh. Vài tháng gần đây, khi tình hình dịch Covid-19 tạm ổn, Jauncey dành nhiều thời gian bên người yêu hơn.

“Chúng tôi đều là những kẻ bận rộn, hết họp hành, gọi điện rồi lại gặp đối tác. Nhưng tôi và em ấy luôn dành thời gian để gắn kết bên nhau, thực hiện sở thích chung của cả hai là tập thể dục, ăn uống. Cùng nhau làm điều mình thích và sống hạnh phúc là cách chúng tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn”, anh viết.

Doanh nhân người Scotland còn tỏ ra nghiêm túc trong mối quan hệ với hoa hậu người Philippines. Jeremy từng dẫn bạn gái về Scotland để gặp mẹ. “Trước khi giãn cách xã hội, tôi đã dẫn Pia về thăm mẹ và thưởng ngoạn Scotland. Chúng tôi cùng du lịch và hiểu nhau nhiều hơn”, anh chia sẻ.

“Tôi và anh ấy vừa gặp đã yêu”

Tháng 1, Miss Universe 2015 và bạn trai kỷ niệm hai năm yêu nhau. Trong thời gian yêu xa, họ có một số khó khăn nhất định. Nhưng cuối cùng cặp tình nhân nổi tiếng đã vượt qua. Trên trang cá nhân, Jauncey viết: “31/12 là ngày đặc biệt với tôi. Đây là cơ hội để tôi ngẫm nghĩ và ghi nhớ những điều đã xảy ra. Kể từ ngày hẹn hò đầu tiên, chúng tôi có nhiều thách thức. Tôi và Pia đã vượt qua để trưởng thành, mạnh mẽ”.

Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Tatler, Jeremy và Pia nói họ gặp nhau trong hoàn cảnh rất tình cờ. Jauncey lần đầu bắt chuyện với Wurtzbach khi vô tình gặp cô trong một trung tâm mua sắm ở London, Anh. Doanh nhân lại bắt chuyện và nói về tình yêu với Philippines, công việc của anh tại New York. Hoa hậu Hoàn vũ sau đó thừa nhận cô “vừa gặp đã yêu” doanh nhân người Scotland.

“Tôi lần đầu đến Philippines năm 2016. Lúc Pia đăng quang và về nước, tôi đã vô tình gặp em ấy. Và khi em ấy đến Mỹ thực hiện vai trò Hoa hậu Hoàn vũ, tôi cũng gặp em ấy. Các sự kiện Pia được mời đều có mặt tôi nhưng tôi đã không nắm bắt cơ hội cho đến tận 4 năm sau”, Jeremy nói.

Miss Universe 2015 thừa nhận cô cảm thấy ngại ngùng khi lần đầu được anh bắt chuyện vì Jeremy Jauncey rất đẹp trai.

“Trong lúc trò chuyện, tôi xấu hổ dù anh ấy thân thiện. Điều tôi thấy hài lòng là anh ấy không khiến tôi có cảm giác bị tấn công”, Pia nói. Cô sau đó đồng ý cùng Jeremy đi uống cà phê và cho anh số điện thoại liên lạc.

Trong buổi gặp trước khi về nước, Pia Wurtzbach đã chủ động tán tỉnh anh. “Lúc hỏi nhau về kế hoạch đón Giáng sinh, anh ấy nói muốn ở nhà cùng gia đình. Tôi đột nhiên buột miệng hỏi: 'Anh muốn cùng đón Giáng sinh không?'. Tôi thực sự nói điều đó. Mọi thứ cuối cùng diễn ra theo hướng thuận lợi”, cô nói với Tatler.

Cuối cùng, Pia Wurtzbach nói điều cô thích nhất ở bạn trai là anh giống phiên bản nam của chính mình: Điển trai, thành công và tự lập. Cô hạnh phúc khi có thể cùng người yêu làm những điều mình thích.

Còn với Jeremy Jauncey, anh nói bản thân được truyền cảm hứng, năng lượng tích cực mỗi khi ở bên bạn gái. Đối với anh, Pia Wurtzbach là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, tốt bụng và ngọt ngào.

Không ai nhận sai trong vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard

Trong khi đại diện của Johnny Depp liên tục khẳng định nam diễn viên nói thật trước tòa, quản lý của Amber Heard lại nói rằng Depp đang rối rắm vì lời khai chân thật của vợ cũ.

Hoa hậu Pia Wurtzbach đính hôn

Sau hai năm hẹn hò, bạn trai doanh nhân chính thức cầu hôn Pia Wurtzbach. Miss Universe 2015 đăng video khoe khoảnh khắc được Jeremy Jauncey tặng hoa và nhẫn kim cương.

Kanye West bị tố đạo nhạc

Vụ kiện diễn ra một tuần sau khi công ty phát hành ca khúc "Power" của nam rapper bị tố vi phạm thỏa thuận hợp đồng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm