Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không ai nhận sai trong vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard

Trong khi đại diện của Johnny Depp liên tục khẳng định nam diễn viên nói thật trước tòa, quản lý của Amber Heard lại nói rằng Depp đang rối rắm vì lời khai chân thật của vợ cũ.

Sau lời khai bị lạm dụng đầy nước mắt của Amber Heard ngày 5/5, trong đó có việc bị chồng bạo hành bằng chai rượu vodka, đội ngũ pháp lý của đôi bên tranh cãi căng thẳng, không ai nhận mình sai trong cuộc phỏng vấn của People.

"Như lời của ông Depp trước tòa từ tháng trước, Heard đã tác động đến cuộc đời ông. Trong những câu chuyện của bà Heard, chúng ta nên nhận ra các hồi ức đau khổ của ông Depp vẫn giữ nguyên suốt sáu năm qua. Mọi sự thật đều giống nhau dù được trình bày trong bất kỳ môi trường nào", đại diện của Depp nói.

Người này khẳng định cuộc thẩm vấn chéo sắp tới từ đội ngũ pháp lý của Johnny Depp là điều đáng nói nhất. "Việc này sẽ làm nổi bật những lời ngụy biện của Amber Heard. Bà ấy đã cố gắng biến dối trá thành sự thật trong lời khai phức tạp của mình", tuyên bố kết luận.

Johnny Depp va Amber Heard cang thang truoc toa anh 1

Đại diện của hai diễn viên căng thẳng khi trả lời báo chí. Ảnh: Getty.

Đáp lại, người phát ngôn của Amber Heard nói với People: "Với những tuyên bố của Heard, lời khai của Depp đang bị phá vỡ nhanh đến mức luật sư của ông ấy từ công tố viên nóng lòng trở thành người kết tội".

Đại diện của Amber Heard cho rằng đội ngũ pháp lý của Depp đang khoe khoang rằng câu chuyện của Depp không thay đổi vì đó là sự thật. Nhưng nếu vậy, chuyện Depp thua kiện ở Anh và bị gọi là kẻ đánh vợ cần phải xem xét. "Ông ấy nên xem xét chiến lược mới hơn là tiếp tục tấn công nạn nhân, từ chối chịu trách nhiệm về hành vi của mình", người này nói thêm.

Đại diện của Amber Heard tiếp tục nhắc lại việc Johnny Depp liên tục xin lỗi vợ trong các cuộc tranh cãi. "Tại sao ông ấy luôn hứa sửa đổi và loại bỏ con quái vật trong người mình nếu thực sự đúng? Depp không có khả năng phân biệt thực tế với hư cấu, điều đó lan đến đội ngũ pháp lý của ông ấy".

Người này đồng thời khẳng định hành vi của ông Depp trên tòa đáng thương như cuộc hôn nhân của họ. Đội ngũ pháp lý của Depp cảm thấy họ phải nhân đôi chiến lược để đánh lạc hướng bồi thẩm đoàn và đánh lừa nạn nhân.

Johnny Depp liệu có thắng được Amber Heard?

Theo luật pháp Mỹ, Johnny Depp phải chứng minh Amber Heard "có hành động ác ý, động cơ thực sự" bằng những bằng chứng cụ thể nếu muốn thắng kiện.

Johnny Depp ám chỉ Amber Heard ngoại tình

Sau khi bị thương ở đầu ngón tay, nam diễn viên dùng hỗn hợp máu và nước sơn để tố vợ ngoại tình với đồng nghiệp. Anh phải bồi thường 50.000 USD vì làm thiệt hại căn hộ thuê.

Y tá riêng của Amber Heard: 'Cô ấy nhiều lần nổi cơn thịnh nộ'

Cựu y tá riêng của Amber Heard không rõ nữ diễn viên có bị bạo hành hay không. Ghi chú cho thấy mức độ lo lắng của sao phim "Aquaman" tăng, đặc biệt sau vụ cãi vã ở Australia.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm