Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Olivia Culpo trước ngày cưới chồng cầu thủ

Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey đã đăng ký kết hôn. Lễ cưới của họ đang đến rất gần.

Ngày 27/6, Daily Mail đưa tin Olivia Culpo và Christian McCaffrey tận hưởng những phút giây vui vẻ trên bãi biển ở Rhode Island (Mỹ), sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ diện áo tắm cách điệu, khoe dáng gợi cảm. Cô và McCaffrey được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ, dắt theo thú cưng xuống biển. Aurora, em gái của Culpo, cũng xuất hiện trong chuyến đi.

Trước đó, trong video đăng ngày 24/6, Culpo và chồng lên máy bay riêng di chuyển đến địa điểm chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Người đẹp chú thích: "Chuẩn bị bắt đầu những trò nghịch ngợm trong hôn lễ".

Trả lời phỏng vấn People hồi tháng 5, Culpo bày tỏ sự nóng lòng trước thềm sự kiện trọng đại nhất cuộc đời. Cô nói: "Tôi rất mong được kết hôn với người bạn thân nhất của mình. Tôi hào hứng với chương tiếp theo và tôi cảm thấy rất may mắn. Anh ấy là chàng trai tuyệt vời".

Culpo cho biết việc lên kế hoạch cưới phức tạp, nhưng là trải nghiệm thú vị cho các đôi yêu nhau. Cô và nửa kia đã tốn nhiều thời gian chọn địa điểm, lên menu món ăn, chọn màu trang phục...

Hoa hậu cao 1,68 m hẹn hò cầu thủ McCaffrey từ tháng 6/2019. Chuyện yêu của cặp cầu thủ - hoa hậu được gia đình hai bên ủng hộ. Mẹ của McCaffrey rất quý con dâu tương lai, theo Page Six.

Tháng 4/2023, McCaffrey cầu hôn hoa hậu trong chuyến du lịch Utah. Theo People, Culpo rất xúc động khi bạn trai quỳ gối, trao lời yêu và đeo vào tay cô chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục có kích thước từ 5 đến 6 carat, giá 100.000-200.000 USD.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Katy Perry gây tranh cãi với mốt 'mặc như không'

Bộ cánh cut-out phức tạp, lộ phần lớn da thịt của Katy Perry đang vấp tranh cãi từ khán giả.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm