Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Mỹ đính hôn ngay sau Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 - đã đính hôn với bạn trai Conner Combs.

Thông qua Instagram hôm 27/12, Sarah Rose Summers tiết lộ đã đính hôn với blogger Conner Combs. Trong 5 bức ảnh được chia sẻ, hoa hậu Mỹ dành cho bạn trai những cử chỉ âu yếm.

Cô chú thích: "Wow. Tôi biết Thái Lan sẽ thay đổi cuộc đời tôi, nhưng tôi không nghĩ đó là nơi tôi bắt đầu một hành trình mới. Vào ngày 17/12 (đêm chung kết Miss Universe), tôi không chỉ đại diện cho đất nước mình trên đấu trường quốc tế, tôi còn đồng ý lời cầu hôn của Conner". 

Hoa hau che tieng Anh cua H'Hen Nie dinh hon anh 1
Sarah Rose Summers hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn vào đêm chung kết Miss Universe 2018. Ảnh: Instagram.

Theo nguồn tin Hollywood Life, bạn trai lâu năm đã quỳ gối, trao nhẫn cầu hôn cho Summers sau buổi tiệc đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Cô xúc động: "Tôi không thể ngừng ôm lấy chồng sắp cưới, nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn và mỉm cười khi nghĩ về nó".

Summers cho biết đó là một ngày hoàn hảo đối với cô. Bên cạnh ba mẹ, một số người bạn thân của Hoa hậu Mỹ cũng có mặt để chúc phúc cho cô.

Trên Instagram, Conner Combs cũng gửi lời nhắn nhủ đến mọi người. "Cảm ơn Chúa, cô ấy đã đồng ý. Cô ấy khiến tôi trở nên vui vẻ, và giúp tôi làm được những điều vượt qua giới hạn của bản thân mình".

Đôi tình nhân quen nhau từ cuối năm 2016. Chính Combs là người đồng hành, động viên bạn gái tham gia và chiến thắng cuộc thi Hoa hậu bang Nebraska 2018, trước khi cô dự thi Hoa hậu Mỹ cùng năm. 

Hoa hau che tieng Anh cua H'Hen Nie dinh hon anh 2
Sarah Rose Summers và Conner Combs đính hôn sau hai năm yêu nhau. 

Conner Combs là blogger ở lĩnh vực dinh dưỡng. Anh tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học East Texas Baptist và gây chú ý với cơ thể vạm vỡ, gương mặt điển trai. 

Sarah Rose Summers đăng quang Hoa hậu Mỹ hồi tháng 5. Cô đại diện quốc gia xứ cờ hoa dự thi Miss Universe và lọt top 20. Trong cuộc thi, cô gái cao 1,65 m bị chỉ trích dữ dội khi chê bai tiếng Anh của đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê. 

Trong clip livestream cùng người đẹp Colombia (Valeria Morales) và Australia (Francesca Hung), Summers vạ miệng khi nhận xét về H'Hen Niê: "Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu".

Nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay hoa hậu Mỹ vì phát ngôn xem thường đối thủ. Summers lên tiếng thanh minh nhưng nhưng cô vẫn bị khán giả khắp thế giới chỉ trích trên các diễn đàn sắc đẹp. 

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Mỹ cao 1,65 m bên người yêu điển trai

Tân Hoa hậu Mỹ và bạn trai quen nhau từ cuối năm 2016. Chính anh là người đồng hành và động viên cô trong cuộc thi nhan sắc vừa kết thúc.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm