Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Moscow bán nhẫn cưới với cựu vương Malaysia để trả viện phí

Cựu hoa hậu Moscow cho biết cô phải cầm cố chiếc nhẫn cưới của mình để thanh toán viện phí sau khi bị cựu vương bỏ rơi.

Voevodina, có tên khác là Rihana Oksana Petra, nói rằng cô đã bán chiếc nhẫn cưới Jacob Arabo trị giá 203.000 bảng Anh (342.583 USD) với giá thấp hơn ba lần so với giá trị của nó vì cô rất cần tiền vào cuối thai kỳ khó khăn.

Người đẹp Nga cho biết cô đã cầm chiếc nhẫn ngay trước khi sinh con trai Ismail Leon vì cô đã phải vay tiền để chi trả phí điều trị ở bệnh viện Thụy Sĩ trong hai tháng. Leon chào đời ngày 21/5.

"Tôi sẽ không nói giá mà tôi đã bán, nhưng nó thấp hơn ba lần so với giá trị thực", Oksana nói. "Tôi đã dùng số tiền này để trang trải các hóa đơn y tế của mình ở Thụy Sĩ vì tôi có nguy cơ sẩy thai", cô nói.

Hoa hau Nga ban nhan cuoi voi cuu vuong Malaysia anh 1
Hoa hậu Nga Rihana Oksana Petra và cựu vương Malaysia Muhammad V trong lễ cưới. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

Cuộc hôn nhân của người đẹp Nga 27 tuổi với cựu vương Malaysia và những lùm xùm ly hôn sau đó đã thu hút sự chú ý của dư luận trong năm nay.

Cặp đôi được cho là đã kết hôn vào ngày 7/6/2018 khi cựu vương Muhammad V lúc bấy giờ còn là Quốc vương Malaysia. Nhưng phải tới vài tháng sau đó, những hình ảnh và cảnh quay về ngày vui của họ mới được truyền thông đăng tải.

Đến tháng 7, tin tức về cuộc hôn nhân của hai người đã tan vỡ nhanh chóng một lần nữa gây xôn xao dư luận. Đỉnh điểm khi luật sư của cựu vương tại Singapore xác nhận rằng hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn theo luật Hồi giáo vào ngày 22/6.

Đồng thời, vị luật sư này cũng bóng gió rằng "chưa có bằng chứng khách quan về cha ruột của đứa trẻ mà Oksana sinh ra".

Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Oksana nói rằng cô đã không gặp chồng cũ kể từ khi ông rời Nga vào tháng 12/2018 và chỉ biết thông tin về việc ly hôn qua Internet.

Người đẹp Nga nhất mực khẳng định con trai là của cô với cựu vương và đề nghị xét nghiệm ADN để chứng minh điều này.

Hoa hau Nga ban nhan cuoi voi cuu vuong Malaysia anh 2
Người đẹp Nga khẳng định trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Mail hôm 27/9 rằng cô đang tự mình nuôi con. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

Oksana hiện sống trong một căn hộ thuê ở Moscow và tự mình nuôi con trai. "Tôi đang tự mình nuôi con trai và kiếm tiền trang trải cuộc sống", cô nói hôm 27/9.

Về chiếc xe đắt tiền cô đang sở hữu, người đẹp Nga cho biết đó là món quà cưới từ quốc vương.

Nguồn tin hoàng gia Malaysia trước đó đã cáo buộc cô là "kẻ đào mỏ" khi đòi một căn nhà 8 triệu bảng ở London, căn hộ 1,2 triệu bảng ở Moscow và khoản trợ cấp 24.000 bảng mỗi tháng để hỗ trợ chi phí nuôi con trai.

Các phụ tá của cựu vương cho biết lý do chính khiến cuộc hôn nhân của hai người tan vỡ là do những hình ảnh về tiệc cưới xa hoa của họ bị rò rỉ khiến ông Muhammad V khổ sở.

Hoa hậu Nga sắp 'tiết lộ' về chuyện ly hôn với cựu vương Malaysia

Những đồn thổi về cuộc hôn nhân của người đẹp Nga Oksana Voevodina với cựu vương Malaysia Muhammad V có thể sắp được chính cô tiết lộ.

Hoa hậu Nga chật vật nuôi con sau khi ly hôn cựu vương Malaysia

Trong khi cựu vương Malaysia chuẩn bị tái hôn thì Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina phải một mình chăm sóc con trai được hơn 2 tháng tuổi.



Hà Lan

Bạn có thể quan tâm