Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Moscow khẳng định con trai là dòng dõi cựu vương Malaysia

Người đẹp Nga lần đầu lên tiếng về lùm xùm hôn nhân và những lời qua tiếng lại về cậu con trai nhỏ của mình, thông qua tài khoản Instagram cá nhân.

Dù truyền thông rầm rộ đưa tin về cuộc ly hôn của mình và cựu vương, hay con trai Leon không phải con cựu vương, người đẹp Nga vẫn liên tục đăng tải hình ảnh về cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc và khoảnh khắc làm mẹ lần đầu lên mạng xã hội.

Oksana Voevodina hôm 11/8 một lần nữa chia sẻ những vất vả khi làm mẹ.

"Những người theo dõi thân mến! Tuần trước, tôi vô cùng căng thẳng và buồn bã... Con trai bé bỏng của tôi, Leon, bị ốm nặng lần đầu tiên trong đời".

"Ban đầu, tôi không nhận ra con bị viêm tai... Leon có thể bị lạnh tai sau khi tắm vì Moscow về đêm rất lạnh, khoảng 6 độ C. Và vùng ngoại ô còn lạnh hơn trong thành phố...".

Hoa hau Nga khang dinh con trai la con cuu vuong anh 1
Oksana Veovodina chia sẻ nhiều hình ảnh về con trai nhưng đều che mặt. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

Bài đăng của hoa hậu Moscow dường như có thể trôi qua như một lời tâm sự của người mẹ lo lắng cho con, nhưng nó đã bị xâu xé với hàng nghìn câu hỏi về đời tư của Oksana.

Đính kèm bài đăng là bức ảnh Oksana bế con trai 10 tuần tuổi với khuôn mặt bị che mờ. Lập tức, hình ảnh này thu hút sự chú ý của người dùng Instagram.

"Tại sao bạn cứ phải che mặt Leo đi? Dù sao thì chúc mừng ngày lễ Eid", tài khoản nase7a7 bình luận.

"Bởi vì ở Nga chúng tôi có truyền thống không để lộ mặt đứa trẻ trước mọi người", Oksana đáp. "Con của tôi thì tôi thích cho mọi người thấy lúc nào tôi muốn", cô trả lời một câu hỏi tương tự khác.

"Tại sao phải che mặt con trai đi thế?", tài khoản fazirah_albaraqbah gặng hỏi.

Tiếp tục, bokittabylemari hỏi: "Thế đó có phải con trai cựu vương không? Tại sao bạn cứ phải giấu mặt con trai?".

"Nếu bé không phải con trai anh ấy thì tôi đã không lập tài khoản này làm gì! Tôi sẽ phải xấu hổ nếu cho mọi người thấy cuộc sống của mình", người đẹp 27 tuổi cứng rắn đáp lại.

Hoa hau Nga khang dinh con trai la con cuu vuong anh 2
Bất chấp tin đồn ly hôn, cô Oksana đã bác bỏ điều này và cho rằng cựu vương vẫn rất yêu mình và con trai. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

"Thế thì xét nghiệm ADN đi!!!", tài khoản ayuniy_official xen vào bình luận.

"Tại sao tôi phải chứng minh một điều hiển nhiên? Con trai tôi ra đời trong cuộc hôn nhân hợp pháp. Tôi đã ở với chồng lúc mang bầu", người đẹp không bỏ qua câu hỏi này.

"Leon còn quá nhỏ nhưng đã trông giống cha. Tôi nghĩ điều bạn yêu cầu tôi làm rất ngu ngốc. Đến thời điểm thích hợp, mọi người sẽ nhìn thấy Ismail Leon và ngừng hỏi tôi những điều ngu ngốc".

Cô nói thêm rằng con trai "là người châu Á với đôi mắt to và cặp môi dày - giống môi của tôi". Đây là lần đầu tiên người đẹp Nga lên tiếng về lùm xùm hôn nhân trên mạng xã hội.

Luật sư của cựu vương Malaysia, Koh Tien Hua, cho biết thân chủ của ông - Muhammad V, tiểu vương của bang Kelantan, đã ly dị cô Oksana, 27 tuổi, vào ngày 22/6.

Luật sư cho biết cựu vương cũng không rõ liệu ông có phải cha đẻ của Ismail Leon, đứa trẻ 2 tháng tuổi mà Oksana mới sinh hay không.

Ông Koh nói rằng việc ly hôn đã được tiến hành theo nghi lễ Hồi giáo có tên “triple talaq”, nghĩa là tuyên thệ ly hôn 3 lần.

Ngay lập tức, Oksana đã đăng tải "tâm thư" gửi đến "mọi người trên thế giới" qua tài khoản Instagram. "Tôi rất tự hào vì dòng máu Malaysia chảy trong huyết quản con trai tôi", cô viết.

Hoa hậu Nga tuyên bố giấy chứng nhận ly hôn bị phát tán trên mạng là một “hành động khiêu khích”, và rằng cựu vương vẫn hết mực yêu cô và con trai Ismail Leon.

Hoa hậu Nga nói bị 'vu khống' sau tin ly hôn với cựu vương Malaysia

Cựu hoa hậu Moscow Oksana Voevodina đăng bức "tâm thư" giữa lúc dư luận xôn xao về việc cô và cựu vương Malaysia đã ly hôn, điều mà cô phủ nhận.

Cựu vương Malaysia ly hôn hoa hậu Nga, nghi con không phải của mình

Luật sư của cựu vương Malaysia xác nhận ông đã ly hôn với hoa hậu Moscow Oksana Voevodina và có thể không phải cha ruột của con trai mình, trong khi hoa hậu tuyên bố ngược lại.



Hà Lan

Bạn có thể quan tâm