Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Lương Thùy Linh: 'Tôi thích cách của Ronaldo và Neymar'

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cô phải nghiên cứu, học hỏi và xin ý kiến từ các chuyên gia trường quay trước khi nhận xét về World Cup 2022 trên truyền hình.

World Cup 2022 anh 1 World Cup 2022 anh 2

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết cô phải nghiên cứu, học hỏi và xin ý kiến từ các chuyên gia trường quay trước khi nhận xét về World Cup 2022 trên truyền hình.


_____

Host: Bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Sen Vàng

Khách mời: Hoa Hậu Lương Thùy Linh

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Theo dõi trận tứ kết World Cup 2022 giữa Brazil và Croatia cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chia sẻ nhiều kỷ niệm khi theo dõi bóng đá cùng gia đình khi còn nhỏ. Người đẹp 22 tuổi cho biết cô thường xem cùng bố và lắng nghe bố nói về các cầu thủ, chiến thuật...

Ở vòng bảng World Cup 2022, Lương Thùy Linh từng góp mặt trong chương trình truyền hình bình luận trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ghana. Cô thừa nhận đã khá lo lắng vì thời gian gần đây khán giả có phần khắt khe với các người đẹp nói về bóng đá.

"Tôi đã tới trường quay sớm để trao đổi, học hỏi các anh chị chuyên gia ở hiện trường, cũng như xin ý kiến về những gì nên và không nên nói. Việc này tránh được những phát biểu sai, không đúng và gây tranh cãi. Trong suốt trận đấu, tôi cũng tập trung theo dõi và lắng nghe xem anh chị nhận xét gì để tiếp thu thêm kiến thức", cô kể lại.

Trong cuộc trò chuyện với Lương Thùy, Phạm Kim Dung tiết lộ bản thân là fan "cứng" lâu năm của tuyển Brazil và luôn cổ vũ cho "những vũ công Samba" vào mỗi mùa World Cup. Thậm chí, bà Dung đã đưa ra một số câu hỏi vui về kiến thức bóng đá để thử thách Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến, Nghiêm Ngọc
Video & Audio: Văn Nguyện, Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm