Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lào bỏ thi Miss World vào phút chót

Phonevilai Louanglath, 27 tuổi, được thông báo không dự thi Miss World lần thứ 71. Lào sẽ trở lại đấu trường này vào năm sau.

Theo thông báo của tổ chức Miss World Laos ngày 18/2, người đẹp Phonevilai Louanglath sẽ không đến Ấn Độ dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Lý do không được tiết lộ.

"Chúng tôi phải đột xuất ngừng cử đại diện Lào tới Miss World. Bên cạnh đó, chúng tôi gửi lời cảm ơn tất cả nhân sự làm việc chăm chỉ để sự kiện diễn ra tốt đẹp đúng như lịch trình đã thống nhất. Chúng tôi chân thành xin lỗi và mong rằng các bạn sẽ hiểu sự việc này. Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào năm 2024", ban tổ chức Miss World Laos viết.

Miss World anh 1

Phonevilai Louanglath không dự thi Miss World lần thứ 71. Ảnh: Miss World Laos.

Thông tin Louanglath vắng mặt vào phút chót khiến cộng đồng sắc đẹp bàn tán. Cô gái 27 tuổi hiện chưa lên tiếng. Trong khi đó, trang web Miss World vẫn còn cập nhật ảnh của Louanglath.

Thực tế, Phonevilai Louanglath là Á hậu 1 Miss World Laos 2021. Nhưng năm đó do Hoa hậu Phongsavanh Souphavady dính scandal khai gian tuổi và trả vương miện sau 3 ngày đăng quang, ban tổ chức mới bổ nhiệm Louanglath lên ngôi hoa hậu.

Louanglath cao 1,74 m, ngoại hình được đánh giá hợp số đông hơn Souphavady. Trước khi tham gia Miss World Laos 2021, cô từng giành giải Á hậu 3 Hoa hậu Viêng Chăn 2016 (Miss Vientiane 2016) và Á hậu 2 tại Hoa hậu Lào 2016. Thời gian qua, người đẹp tích cực tập luyện để chinh chiến ở Miss World, song cuối cùng cô không xuất hiện.

Cuộc thi Miss World lần thứ 71 đang bước vào những hoạt động đầu tiên ở Mumbai, Ấn Độ. Sau khi Louanglath rút lui, cuộc thi còn khoảng 115 thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các vòng thi nghiêm ngặt, gồm tài năng, thử thách thể thao và các sáng kiến từ thiện. Người chiến thắng sẽ được Hoa hậu Karolina Bielawska trao vương miện.

Trước đó, cuộc thi dự kiến tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5/2023. Tuy nhiên, vì xảy ra một số trục trặc, kế hoạch được thay đổi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ảnh đời thường của cô gái 16 tuổi thi Miss World

Ivana Sabeva, đại diện Bulgaria, là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Miss World lần thứ 71. Cô gái 16 tuổi không được đánh giá cao bằng đại diện nước khác.

Romeo Beckham vướng tin đồn chia tay người mẫu cao 1,78 m

Con trai Beckham và bạn gái vướng tin đồn đường ai nấy đi vì không bên nhau dịp Valentine. Đôi trẻ cũng không tương tác công khai trên mạng xã hội như trước.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm