Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Mỹ nhân mặc táo bạo nhất Tuần lễ thời trang New York

Julia Fox biến hóa không ngừng trong loạt trang phục gợi cảm. Trong khi đó, Beyoncé, Gisele Bundchen được khen sành điệu ở New York Fashion Week.

Julia Fox ho bao anh 6

Trong khi đó, siêu mẫu Gisele Bundchen theo đuổi phong cách đơn giản. Cô mix-match bộ cánh chất liệu da cùng đôi boots đồng chất liệu, tôn chiều cao 1,8 m. WWD dành lời khen cho chiếc túi hình nơ mang đậm dấu ấn thời trang thập niên 1980 của nhà mốt Alexis Bittar. Ảnh: Glamour.

Julia Fox ho bao anh 11

Diamonté Quiava Valentin Harper, hay còn gọi là Saweetie, tôn ngực với áo gile denim và quần chất liệu đồng điệu. Rapper Mỹ khoác áo lông thú để tăng vẻ sang trọng và thời thượng. Ảnh: BFA.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Valentine của David Beckham và dàn sao quốc tế

David Beckham, Miranda Kerr và Selena Gomez dành lời ngọt ngào cho nửa kia trong dịp Valentine năm nay.

Mỹ nhân sẽ bùng nổ trong năm 2024

2024 không chỉ là cuộc cạnh tranh của những sao nữ đang lên. IMDb dự đoán đây còn là năm Anne Hathaway bứt phá sau chuỗi ngày im ắng.

Quốc Minh

Ảnh: Page Six.

Bạn có thể quan tâm