Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Khánh Vân khoe nhan sắc ngày càng quyến rũ

Xuất hiện trong buổi livestream giao lưu và tặng quà trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc ngày càng trưởng thành và quyến rũ.

Hoa hau Khanh Van anh 3

Trước thềm Giáng sinh, nàng hậu dành một buổi livestream chia sẻ và cảm ơn những người đã dõi theo hành trình của cô suốt một năm qua, bật mí cách chăm sóc da cũng như giữ gìn sức khỏe để có thể hoàn thành tốt công việc, chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021. Có thể thấy, sau một năm đăng quang, nhan sắc của Khánh Vân ngày càng "thăng hạng", đặc biệt là làn da trắng mịn và thần thái rạng rỡ thu hút ánh nhìn người đối diện.

Hoa hau Khanh Van anh 4

Nàng hậu cho biết bí quyết quan trọng nhất là dù bận rộn đến đâu cũng duy trì việc uống nhiều nước mỗi ngày, đồng thời chú ý chăm sóc da từ bên trong. Khánh Vân chia sẻ: "Nước chính là cầu nối giúp dung hòa tất cả dưỡng chất chúng ta nạp vào, tạo nền tảng cho cơ thể sản sinh tế bào da mới, thay thế cho tế bào da chết. Bên cạnh đó, mình còn sử dụng thêm viên uống RiTANA để bổ sung dưỡng chất, giúp da trắng và khỏe mạnh từ bên trong".

Hoa hau Khanh Van anh 5

Trong livestream, nàng hậu đã gửi lời chúc mọi người có một kỳ Giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới thật ý nghĩa, tuyệt vời. Cô cũng gửi tặng những món quà từ RiTANA - thương hiệu nàng hậu làm đại sứ - và tự tay viết lời chúc dành tặng cho mẹ, anh trai, bạn bè và người hâm mộ. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Cuộc sống hiện nay có quá nhiều điều khiến chúng ta mệt mỏi, mình nghĩ món quà phù hợp nhất chính là những món quà chăm sóc sức khỏe, nhan sắc".

Hoa hau Khanh Van anh 6

Thời điểm cuối năm, lịch trình của Hoa hậu Khánh Vân khá bận rộn, từ tham dự sự kiện, chụp ảnh, quay phim đến chuẩn bị cho show diễn "Road To Miss Universe 2021" (một hoạt động nằm trong cuộc thi Miss Universe 2021).

Hoa hau Khanh Van anh 7

Nàng hậu tâm sự cường độ làm việc dày đặc khiến cô không có nhiều thời gian chăm sóc làn da, nhất là những ngày phải trang điểm đậm và liên tục. Do đó, Khánh Vân đã đơn giản hóa quy trình chăm sóc da, chú trọng vào bổ sung đủ nước và các dưỡng chất cần thiết.

Viên uống trắng da RiTANA kết hợp các dưỡng chất quý giá như L-Glutathione, sakura pomegranate, P. Leucotomos, collagen… giúp da trắng hồng, mịn màng, săn chắc, hỗ trợ làm mờ sạm nám, chống nắng từ bên trong, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho da...

Với thành phần từ thiên nhiên, dễ hấp thu, sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ Mỹ, RiTANA trở thành bí quyết dưỡng da của nhiều hoa hậu và phụ nữ Việt.

Sản phẩm hiện có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin về RiTANA tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm