Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh, Khánh Vân hội ngộ tại sự kiện

Ngày 8/9, tại Trung tâm báo chí TP.HCM, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Khánh Vân cùng đội vương miện, khoe thần thái rạng rỡ.

RiTANA anh 1

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân (trái) và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh (phải) khoe sắc tại sự kiện. Bước ra từ 2 cuộc thi hoa hậu khác nhau, Hà Kiều Anh và Khánh Vân đều có điểm chung là sở hữu làn da trắng hồng, sáng khỏe, căng mịn, đầy thần thái.

RiTANA anh 4

Tham gia đấu trường Miss Universe 2021, Nguyễn Trần Khánh Vân chú trọng chăm sóc nhan sắc, đặc biệt là làn da. “Với lịch trình dày đặc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, lại hay quên uống nước, nên da của Vân dễ khô và sạm đen. Thời gian trước, Vân hay lướt mạng xã hội, thấy nhiều bạn quảng cáo các loại kem làm trắng nhanh nhưng không dám dùng vì sợ tác dụng phụ. Đến khi “bén duyên” với RiTANA thông qua sự giới thiệu của chuyên gia sức khỏe, Vân mới tự tin sử dụng sản phẩm. Dùng khoảng 3 tuần, da Vân trắng đều màu, sáng mịn hơn, mỗi ngày thức dậy thấy mình đẹp hơn trước, lại an toàn cho cơ thể”, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết.

RiTANA anh 5

Hà Kiều Anh chia sẻ, người ta thường quan niệm nhất dáng nhì da, nhưng với cô, nhất da và nhì cũng là da. Làn da là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng khi chúng ta tiếp xúc với một ai đó. “Đến tuổi tứ tuần, Hà Kiều Anh giật mình nhận ra đã đến tuổi lão hóa, da dễ bị ăn nắng, sạm nám, không đủ khỏe mạnh để chống chọi trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thật may khi biết và dùng RiTANA, da Kiều Anh đã khỏe mạnh hơn, các vết thâm sạm mờ đi, đặc biệt khả năng chống nắng, nhả nắng tốt khi đi ra nắng, đi biển, đi bơi ngoài trời”, Hoa hậu Việt Nam 1992 tâm sự.

RiTANA anh 6

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA.

RiTANA anh 7

Trở thành đại sứ nhãn hàng, 2 nàng hoa hậu mong rằng sẽ truyền được cảm hứng chăm sóc da cho mọi người, giúp mỗi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp, tự tin, tỏa sáng.

RiTANA anh 8

Ông Phạm Mạnh Hoàn - Giám đốc Y khoa Công ty CPDP ECO (đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm RiTANA) chia sẻ những ưu điểm của sản phẩm: Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, các thành phần đã được nghiên cứu khoa học về hiệu quả trắng da, mờ sạm nám, độ an toàn cao...

RiTANA anh 9

Bên cạnh công bố đại sứ thương hiệu, RiTANA còn chính thức trở thành nhà tài trợ chăm sóc Sắc đẹp và Sức khỏe cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời là nhà tài trợ chính cho chuỗi dự án nhân ái của cuộc thi, góp thêm động lực và tự tin để các thí sinh đạt thành tích như mong muốn.


Độc giả tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm