Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Indonesia uống cà phê trứng Hà Nội

Người đẹp Pricilia Carla Yules - Hoa hậu Indonesia, top 6 Miss World 2021 - thưởng thức nhiều đặc sản của Hà Nội như bún chả, xôi, cốm...

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Pricilia Carla Yules đăng tải clip ghi lại hành trình đáng nhớ của cô tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành công việc, Hoa hậu Indonesia 2020 dành một ngày để tham quan các danh lam thắng cảnh của thủ đô.

Pricilia Carla Yules diện đầm maxi. Cô đi dạo quanh hồ Gươm, thưởng thức cà phê trứng, ăn bún chả, xôi xéo, cốm trên những gánh hàng rong. Người đẹp chia sẻ cô ấn tượng với đặc sản Hà Nội cùng sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây.

"Những ngày tuyệt vời nhất không ở sau lưng chúng tôi hay ở phía trước. Chúng hiện diện trong mỗi người. Đây là những ngày đáng nhớ của tôi. Tôi được sống là chính mình và không nghĩ ngợi bất cứ điều gì. Tôi không thể ngừng biết ơn những người đã đồng hành cùng mình thời gian qua", người đẹp chia sẻ.

Vào tháng 4, Pricilia Carla Yules có mặt ở TP.HCM để dự sự kiện âm nhạc Xin chào SEA Games. Đồng thời, cô cũng giữ vai trò giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm hoa khôi quảng bá cho SEA Games lần thứ 31.

Pricilia Carla Yules (sinh năm 1996) tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn tại Melbourne, Australia. Cô có gương mặt ưa nhìn, sự tự tin, kỹ năng trình diễn tốt nhờ kinh nghiệm làm mẫu.

Năm 2020, người đẹp giành vương miện Hoa hậu Indonesia. Một năm sau, cô góp mặt tại Miss World (Hoa hậu Thế giới). Tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, đại diện của Indonesia được đánh giá cao ngay từ những vòng ngoài. Pricilia Carla Yules có lợi thế về tiếng Anh, thuyết trình và tự tin trên sân khấu.

Ở đêm chung kết, Pricilia Carla Yules lọt vào top 6 và giành giải Hoa hậu châu Á.

Em gái 14 tuổi của Justin Bieber

Jazmyn - em gái Justin Bieber - vừa bước sang tuổi 14. Trong ngày sinh nhật của em, nam ca sĩ gửi lời chúc mừng và gọi Jazmyn là "cô bé ngọt ngào, xinh đẹp".

Sharon Stone tưởng đã giết bạn diễn khi quay ‘Bản năng gốc’

Minh tinh Sharon Stone chia sẻ trên phim trường tác phẩm “Basic Instinct”, bà phải nhờ đến sự trợ giúp y tế vì bất tỉnh giữa lúc quay một cảnh phim bạo lực.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm