Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái 14 tuổi của Justin Bieber

Jazmyn - em gái Justin Bieber - vừa bước sang tuổi 14. Trong ngày sinh nhật của em, nam ca sĩ gửi lời chúc mừng và gọi Jazmyn là "cô bé ngọt ngào, xinh đẹp".

Trên trang Instagram, Justin Bieber đăng tải những khoảnh khắc của anh và em gái Jazmyn nhân dịp cô bé bước sang tuổi 14. Giọng ca người Canada cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật em gái.

"Không thể tin được là tôi đang nói những điều này. Nhưng chúc mừng sinh nhật lần thứ 14 của em gái - cô bé ngọt ngào, xinh đẹp, quý giá nhất của anh. Thương em nhiều", nam ca sĩ bày tỏ.

em gai Justin Bieber anh 1

Justin Bieber chúc mừng sinh nhật em gái. Ảnh: @Justinbieber.

Loạt ảnh của hai anh em sau đó nhận được lượng tương tác lớn từ công chúng. Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận về hơn 1,5 triệu lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Trước đó, Jazmyn cũng chia sẻ hình ảnh cô bé đi ăn cùng anh trai và Hailey Bieber ở Ontario.

Nam ca sĩ có 3 người em cùng cha khác mẹ là Jazmyn, Jaxon - con của ông Jeremy với người vợ cũ Erin Wagner, và bé Bay Bieber - công chúa nhỏ của cha anh với người vợ sau này, cô Chelsea.

Dù sống và làm việc ở Mỹ, vợ chồng Justin Bieber vẫn về thăm gia đình thường xuyên. Anh được kể rất thương lũ trẻ và luôn mua quà cho chúng.

Năm ngoái, khi dịch Covid-19 bùng phát, vợ chồng giọng ca As Long As You Love Me đã về Canada tránh dịch. Anh bày đủ trò để chơi cùng các em. Bên cạnh đó, anh còn dạy lũ trẻ học đàn piano, đánh trống.

Gần đây, Justin Bieber bận rộn với lịch trình dày đặc. Trong tuần tới, anh sẽ có buổi biểu diễn ở Detroit. Sau đó, giọng ca 28 tuổi sẽ trở về Canada để tham gia hai buổi hòa nhạc ở Toronto.

Cuối tháng 3, anh nộp đơn đề nghị bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ trong quá khứ. Giọng ca Baby bức xúc khẳng định bị vu khống và cho rằng hai cô gái có nickname Danielle và Kadi "dối trá đến thái quá". Bieber đồng thời đòi bồi thường thiệt hại 20 triệu USD. Nguồn tin Hollywood cho biết nam ca sĩ muốn tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc để không ảnh hưởng đến danh tiếng.

Toàn cảnh vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp trước ngày phán quyết

Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard về tội phỉ báng. Sau 6 tuần tranh tụng với hàng loạt nhân chứng, bồi thẩm đoàn sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 31/5 (giờ Mỹ).

Những con số kỷ lục trong vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard về tội phỉ báng diễn ra trong 6 tuần. Hai bên trải qua 24 phiên đối tụng và 100 giờ nghe lời khai từ phía nhân chứng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm