Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn cưới kim cương trị giá gần 1 triệu USD của Kourtney Kardashian

Trong lễ cưới ở Italy, Kourtney Kardashian đeo nhẫn kim cương. Món trang sức được thiết kế bởi Lorraine Schwartz.

Theo Daily Mail, Kourtney Kardashian vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc trong lễ cưới xa hoa của cô và Travis Barker tại lâu đài cổ Castello, nằm ở thị trấn ven biển Portofino, Italy. Khán giả tập trung sự chú ý vào nhẫn cưới kim cương to bản trên tay của chị gái Kim.

Nhẫn cưới được thiết kế bởi Lorraine Schwartz - người từng thực hiện nhẫn đính hôn cho cặp sao trước đó. Daily Mail dự đoán nhẫn cưới của Kourtney Kardashian có trị giá xấp xỉ 1 triệu USD.

Trên Hello Magazine, Neil Dutta, Giám đốc điều hành của Angelic Diamonds, ước tính tổng chi phí dành cho ban nhạc trong lễ cưới của Kourtney Kardashian và Travis Barker khoảng 30.000 USD.

Lễ cưới của cặp sao diễn ra ngày 22/5 tại lâu đài cổ Castello. Địa điểm tổ chức lễ cưới nằm trên một ngọn đồi lớn, cách xa đất liền. Vì thế, truyền thông đều không thể tiếp cận để đưa tin về lễ cưới xa hoa của chị gái Kim.

An ninh tại lâu đài Castello cũng được thắt chặt trong ngày diễn ra hôn lễ. Trước đó, hôn lễ đơn giản của cả hai đã được tổ chức tại Santa Barbara, California và một đám cưới thân mật đã diễn ra ở Las Vegas.

Trong ngày đặc biệt, Kourtney Kardashian tiếp tục chọn váy cưới từ thương hiệu Dolce & Gabbana với điểm nhấn là phần đuôi dài hơn 2 m. Travis Barker lịch lãm trong bộ vest tối màu. Không gian lễ cưới lãng mạn được bao phủ bởi hoa tươi và nến.

Trước khi kết hôn với Travis Barker, chị cả của gia đình Kardashian có 9 năm yêu và sống với ngôi sao truyền hình Scott Disick như vợ chồng. Họ có với nhau ba con là Mason Dash, Penelope Scotland và Reign Aston. Dù đã chia tay, Kourtney và Scott vẫn xem nhau là bạn.

Tháng 10/2021, Travis Barker cầu hôn Kourtney Kardashian tại khu nghỉ mát Rosewood Miramar ở Montecito, California.

Toàn cảnh vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp trước ngày phán quyết

Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard về tội phỉ báng. Sau 6 tuần tranh tụng với hàng loạt nhân chứng, bồi thẩm đoàn sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 31/5 (giờ Mỹ).

Những con số kỷ lục trong vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard về tội phỉ báng diễn ra trong 6 tuần. Hai bên trải qua 24 phiên đối tụng và 100 giờ nghe lời khai từ phía nhân chứng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm