Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoài Sa tích cực săn sale dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Xiaomi

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa vừa có buổi livestream trên Facebook Xiaomi để giao lưu và chia sẻ về chương trình “sale tưng bừng, mừng sinh nhật” kỷ niệm 10 năm thành lập Xiaomi.

Được biết đến là hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam, Hoài Sa không chỉ giành vương miện Miss Beauty 2015, Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 mà mới đây cô còn lọt top 12 Miss International Queen 2020.

Khác với hình ảnh quyến rũ thường thấy trong các sự kiện, xuất hiện trong livestream chia sẻ thông tin khuyến mãi của các sản phẩm Xiaomi, Hoài Sa tạo ấn tượng vì tính cách gần gũi, năng động và tràn đầy năng lượng. Trong livestream, cô cũng đã trải nghiệm và chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bản thân.

Xiaomi anh 1

Hoài Sa được biết đến là một người đẹp chuyển giới với phong cách quyến rũ.

Tại buổi livestream, Hoài Sa đã trải nghiệm nhiều sản phẩm độc đáo như Redmi Note 9S, vòng đeo tay Mi Smart Band 5, máy lọc không khí Mi 3H Air Purifier... Trong đó, cô đặc biệt ấn tượng với mẫu mã, màu sắc của Redmi Note 9 và camera của dòng điện thoại Redmi Note 9 series. Bốn camera được trang bị ở phía sau của dòng sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chụp ảnh, giúp người dùng ghi lại những bức ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Khi trải nghiệm sản phẩm Mi Smart Band 5, Hoài Sa “bật mí” cho người yêu mến mình cũng như khán giả môn thể thao cô yêu thích là yoga. Cô cũng không ngần ngại khoe dáng với thử thách tạo dáng yoga để kiểm tra các tính năng của Mi Smart Band 5.

“Tôi thích nhất tính năng đo lường chế độ luyện tập thể thao. Mỗi lần đi tập gym hoặc chạy bộ, tôi không cần sử dụng các thiết bị cồng kềnh mà đã có Mi Band 5 ngay bên cạnh. Không có nhiều thời gian đi kiểm tra sức khỏe nên tôi nghĩ chiếc đồng hồ thông minh này sẽ là vật bất ly thân, giống như một người bạn kế bên, thông báo chỉ số để tôi biết bản thân có đang ổn hay không”, Hoài Sa chia sẻ cảm nhận về Mi Smart Band 5.

Xiaomi anh 2

Người đẹp hào hứng trải nghiệm các sản phẩm của Xiaomi.

Sau cùng, Hoài Sa cũng chọn được sản phẩm mình yêu thích nhất trong số các sản phẩm được trải nghiệm. Đó chính là tai nghe Mi True Wireless Earphone 2 Basic. “Tôi rất thích những dòng sản phẩm tai nghe không dây, đặc biệt là sản phẩm này lại vừa khít tai và rất chắc chắn khi đeo, không làm đau tai”, Hoài Sa chia sẻ.

Cô hy vọng mọi người cũng có thể săn được sản phẩm mình yêu thích nhân khuyến mãi mạnh của Xiaomi lần này.

Xiaomi anh 3

Xiaomi đang giảm giá sâu nhiều sản phẩm mừng sinh nhật.

Chiến dịch “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật” của Xiaomi nhân kỷ niệm 10 năm diễn ra từ 20/8 đến 23/8 tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Khách hàng có thể mua trực tiếp các sản phẩm gồm nhiều dòng smartphone nổi bật và các sản phẩm công nghệ khác thuộc hệ sinh thái Xiaomi tại các đại lý bán lẻ Thế Giới Di Động, FPTShop, ViettelStore, CellphoneS, HoangHa, Di Động Thông Minh, Di Động Việt, Điện máy Chợ Lớn và Bạch Long.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm