Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi smartphone Xiaomi pin khỏe, thiết kế phù hợp giới trẻ

Bộ đôi smartphone Redmi 9 và Redmi Note 9S tạo ấn tượng nhờ cấu hình, chất lượng camera tốt trong khi mức giá tầm trung.

Redmi 9 sở hữu bộ 4 camera gồm: Camera chính 13 MP cho hình ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 8 MP tăng độ sâu đại cảnh, camera macro 5 MP chụp vật nhỏ, cảm biến trường ảnh 2 MP mang đến hiệu ứng xoá phông khi chụp chân dung. Xiaomi còn trang bị AI cho hệ thống camera trên Redmi 9, giúp nhận diện và xử lý tốt hơn, cho hình ảnh nét, màu sắc bắt mắt và hạn chế tình trạng lóa sáng hay quá tối làm mất chi tiết.

Redmi anh 1

Redmi 9 trang bị cụm 4 camera AI nổi bật trong tầm giá.

Ngoài ra, hệ thống camera có khẩu độ f/2.2, cho phép thu nhiều ánh sáng, tạo hiệu ứng xóa phông chân thực và hỗ trợ người dùng sáng tạo khung ảnh nhiều cảm xúc trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Thiết bị xóa phông cả khi chụp bằng camera trước, phục vụ sở thích selfie, quay video của người dùng trẻ.

Redmi 9 sở hữu pin 5.020 mAh thường thấy ở smartphone cao cấp. Máy trang bị bộ xử lý 8 nhân, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB, màn hình 6,53 inch độ phân giải Full HD+ tràn viền. Nhờ đó, Redmi 9 nâng cao trải nghiệm giải trí, giúp kết nối, lướt web cả ngày dài không sợ hết pin. Trong một số trải nghiệm thực tế, smartphone này cho thao tác game mượt mà, không giật hay nóng máy.

Redmi anh 2

Redmi 9 sở hữu dung lượng pin lớn, lên kệ độc quyềnThế Giới Di Động vớinhiều ưu đãi.

Trang Phonearena c đánh giá máy có thiết kế, tính năng, thời lượng pin tốt trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Điểm nhấn của thiết bị là giá hấp dẫn, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh Redmi 9, Redmi Note 9S tạo điểm nhấn ở phân khúc dưới 6 triệu đồng, được tờ Techradar gọi là “chiếc smartphone vô địch trong phân khúc giá mềm”. Thiết bị có màn hình lớn, hiệu suất và dung lượng pin cao, đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng tìm kiếm.

Redmi anh 3

Màn hình Redmi Note 9S có kích thước 6,67 inche trong thiết kế nhỏ gọn.

Với kích thước 6,67 inch Full HD+, tỷ lệ 20:9, màn hình giọt nước, máy cho trải nghiệm thị giác sống động khi xem phim hay chơi game. Điểm cộng lớn nhất của Redmi Note 9S nằm ở cấu hình khỏe với chip Snapdragon 720G, hiệu năng ổn định. Pin dung lượng 5.020 mAh, tích hợp sạc nhanh giúp trải nghiệm người dùng không gián đoạn khi sử dụng.

Với thiết kế mặt lưng trang bị kính Gorilla glass 5 chống trầy, máy có độ sáng bắt mắt và cao cấp. Các cạnh bo cong mềm mại cho phép người dùng cầm nắm thoải mái khi chơi game, xem phim thời gian dài.

Redmi anh 4

Redmi Note 9S sở hữu thiết kế cao cấp, cấu hình khỏe trong tầm giá.

Redmi 9 và Redmi Note 9Slên kệ độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá niêm yết lần lượt là 3,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng. Nhân dịp sinh nhật 10 năm Xiaomi, Thế Giới Di Động áp dụng ưu đãi trả góp 0%, giảm 200.000 đồng khi mua Redmi 9 (4 GB/64 GB); giảm 300.000 đồng, ưu đãi trả góp 0% cho người mua Redmi Note 9S từ nay đến hết 23/8.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm và chương trình ưu đãi qua hotline: 18001060 hoặc truy cập tại đây với Redmi 9, tại đây với Redmi Note 9S.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm