Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ham So Won lên tiếng về bức ảnh chồng hôn một chàng trai

Ham So Won phủ nhận thông tin chồng cô hôn một người con trai lạ mặt. Cô mong công chúng không lan truyền tin giả.

Theo Wikitree, vài ngày qua, hình ảnh được cho là Trần Hoa, chồng Ham So Won, khóa môi một chàng trai lạ mặt lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Ham So Won lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Cô cho biết người trong ảnh không phải là Trần Hoa. Hoa hậu mong công chúng không lan truyền tin giả.

"Nếu nhìn qua, người đàn ông trong ảnh giống Trần Hoa. Nhưng đây là người khác. Mong mọi người hãy xem và kiểm tra thật kỹ", cô nói. Ngoài ra, Ham So Won cũng tiết lộ tên thật của người đàn ông trong ảnh.

Ham So Won,  Tran Hoa anh 1

Ham So Won và chồng kém tuổi. Ảnh: Osen.

Thời gian qua, hôn nhân của Ham So Won và chồng kém tuổi thường xuyên gặp biến cố. Cô cho biết nhiều lần muốn ly hôn chồng và giải nghệ. Ham So Won thường xuyên bị anti-fan tấn công trên mạng xã hội.

Ham So Won sinh năm 1976, từng tham gia Miss Korea 1997 và đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương cùng năm. Cô cũng tham gia diễn xuất nhưng không nổi bật. Năm 2018, Ham So Won kết hôn với Trần Hoa - một người Trung Quốc kém cô 18 tuổi.

Họ có một con gái tên Hyejeong. Vợ chồng Ham So Won trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên chương trình giải trí Wife's Taste.

Tuy nhiên, sau đó Ham So Won bị khán giả yêu cầu rời khỏi chương trình vì nói dối. Trong chương trình, Ham So Won nói chồng cô là thiếu gia giàu có, sở hữu căn hộ và biệt thự ở Trung Quốc. Theo cô, Trần Hoa còn là ông chủ của công ty thời trang có hơn 100 nhân viên.

Theo Ifeng, Trần Hoa có xuất thân bình thường. Căn nhà tân hôn ở Trung Quốc của họ là nhà thuê, căn biệt thự ở Cáp Nhĩ Tân là mượn họ hàng để quay hình chương trình. Sau đó, Ham So Won thừa nhận nói dối, xin lỗi khán giả đồng thời rút khỏi chương trình. Đầu năm 2023, người đẹp từng chia sẻ về cuộc sống tại TP.HCM. Tờ Wikitree cho biết Ham So Won cùng con gái đến đây từ đầu tháng 2 để thay đổi môi trường sống.

Sức hút của văn học Hàn Quốc

“Xứ sở kim chi” không chỉ thu hút giới trẻ Việt Nam bằng Kpop hay những series phim tình cảm, mà còn bởi một số tác phẩm văn học phản ánh hiện thực, giàu tính nhân văn. Trộm hay lời thú tội của một chiếc gai, Thang cao màu xanh, Chuyện đời Sương hay Hoàng hôn đỏ rực là những tác phẩm văn học Hàn Quốc nhận được sự chú ý của độc giả khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nam chính cao 1,9 m gây sốt của phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Na In Woo đang được yêu mến với vai Yoo Ji Hyeok trong bộ phim gây sốt toàn cầu "Cô đi mà lấy chồng tôi". Diễn viên có vẻ ngoài điển trai, với chiều cao gần 1,9 m.

An Anh

Bạn có thể quan tâm