Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hà Kiều Anh làm giám khảo Vua tóc Việt Nam

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp rạng rỡ và gợi cảm trong trang phục đỏ khi xuất hiện tại Long Hải Beach Resort để làm giám khảo cho chương trình Vua tóc Việt Nam.

Tập 6 mang tên Thử thách đồng đội. Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết chị rất vui khi đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Vua tóc, và vô cùng bất ngờ với thử thách mà chương trình dành cho các thí sinh.

Với khả năng ứng xử linh hoạt, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có những nhận xét rõ ràng và chính xác những ưu điểm cũng như hạn chế của từng đội. Sự xuất hiện của cô trong vai trò giám khảo khiến chương trình thêm thu hút và khán giả quan tâm hơn.

Các thí sinh thiếu đoàn kết trong thử thách đồng đội

Sau những ngày thi căng thẳng tại thành phố Hồ Chí Minh, 9 thí sinh còn lại của chương trình Vua tóc Việt Nam đã có những ngày thư giãn thoải mái tại biển Long Hải và cùng tham gia những trò chơi cũng như những thử thách đồng đội.

9 thí sinh lọt vào tập 6 sẽ bốc thăm để chọn ra đội của mình. Sau khi bốc thăm có 3 đội. Đội 1 gồm Vân Anh, Hoàng Hưng, Nguyễn Duy. Đội 2 có Kim Chi, Vĩnh Phú, Ngọc Hải và đội 3 gồm Phi Long, Mai Tuấn, Lộc Phước.

Với đội hình này, trước khi bước vào thử thách chính, các thí sinh đã trải qua 2 trò chơi để thử thách sự đoàn kết và tinh thần đồng đội. Sau khi kết thúc 2 trò chơi là Ăn táo trên dây Thử thách sức bền cho thấy đội thứ 2 gồm có Kim Chi, Vĩnh Phú và Ngọc Hải không có sự đoàn kết, và thiếu thống nhất khi không hỗ trợ cho nhau hết mình để hoàn thành trò chơi. Thí sinh Vĩnh Phú cũng bày tỏ sự thất vọng với đội của mình.

Ngược lại đội số 3 với Mai Tuấn, Phi Long và Lộc Phước vô cùng thoải mái khi kết hợp ăn ý và dễ dàng vượt qua các trò chơi này.

Làm tóc giữa hồ

Nhằm tạo sự mới lạ và sức hút cho chương trình, BTC Vua tóc Việt Nam luôn có những thử thách tưởng chừng như không thể vượt qua dành cho các thí sinh. Với thử thách trong tập 6 này, mỗi đội sẽ được cung cấp áo phao và dụng cụ hỗ trợ để bơi ra làm tóc cho người mẫu đang ngồi trên ghế cao giữa lòng hồ ở độ sâu 2 m2.

Tuy không dễ dàng, các thí sinh cũng đã nỗ lực hết mình cho thử thách lần này. Mỗi đội có 1 chiến thuật khác nhau để hoàn thành phần thi đầy khó khăn. Đội thứ 3 còn biết cách giữ cho tay của mình khô trước khi làm cho người mẫu.

Trải qua 50 phút thử thách, kết quả qua vòng thử thách chính thì vượt trội chính là đội số 1 với Vân Anh, Hoàng Hưng và Nguyễn Duy. Và đội không có sự đoàn kết sau các phần thi dựa trên đánh giá của BGK là đội số 1. Tuy nhiên, trong tập 6 này, BTC và các giám khảo muốn dành 1 món quà cho các thí sinh và giúp các bạn có 1 kỳ nghỉ thật sự thư giãn đã quyết định sẽ không loại ai.

9 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào thử thách tiếp theo ở tập 7 phát lúc 19h ngày 29/1 trên VTV9.

Bạn có thể quan tâm