Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Nguyên Vũ lên tiếng dạy dỗ thí sinh vua tóc

Trong suốt các phần thử thách của thí sinh Vua tóc Việt Nam trong các tập phát sóng, MC Nguyên Vũ đã theo dõi thường xuyên và cũng hiểu được tay nghề, khả năng của từng thí sinh.

Chính vì vậy, khi những thí sinh được đánh giá cao có phần thi không được như ý, Nguyên Vũ đã mạnh dạn lên tiếng "dạy dỗ" các thí sinh trong phần nhận xét, đánh giá cuối chương trình.

Trong phần thi của Hoàng Hưng, Kim Chi, Nguyễn Duy rơi vào top nguy hiểm, MC đã lên tiếng: “Các bạn rất ngang tài, ngang sức, nhưng các bạn đã mắc vài lỗi, chính cái lỗi nhỏ đó đã đánh mất đi cơ hội của các bạn. Sẽ có người chia tay ngay tức khắc trong tập này”.

Trong phần lựa chọn 3 thí sinh đi tiếp, 3 người phải dừng chân ở phút cuối, MC Nguyên Vũ tiếp tục nhận định: “Phi Long, Kim Chi, Vĩnh Phú, các bạn sẽ là người sẽ chia tay chương trình nếu như ở vòng sau các bạn không cố gắng”.

Sự lớn tiếng và căng thẳng của MC Nguyên Vũ cũng đã làm cho các thí sinh cảm thấy căng thẳng hơn và chương trình cũng thêm thú vị, kịch tính.

Diễn viên Thành Được làm giám khảo Vua tóc Việt Nam

Trải qua 4 tập thi, chương trình Vua Tóc Việt Nam đã chọn được 12 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Ở tập 5 của chương trình sẽ có 3 bạn phải dừng bước, đây là điều bất ngờ dành cho các thí sinh nhưng cũng là động lực để các bạn được đi tiếp cố gắng nhiều hơn ở các tập tiếp theo.

Trong tập 5, các thí sinh Vua tóc Việt Nam đã được nhà tạo mẫu tóc thế giới Allan Ngô chia sẻ về những kỹ năng, kỹ thuật và yêu cầu của một nhà tạo mẫu tóc việc ứng dụng màu sắc. Những kiến thức này đã đươc Allan Ngô đúc kết trong quá trình làm nghề đầy kinh nghiệm của mình để chia sẻ cho các bạn thí sinh, cung cấp cho các bạn những thông tin quý giá và hữu ích không chỉ trong cuộc thi mà còn có thể ứng dụng trong quá trình làm nghề.

Thử thách Thay đổi diện mạo

Trong phần thử thách chính của chương trình mang tên Thay đổi diện mạo, các thí sinh đã trải qua một phần thử khả năng sáng tạo và tạo mẫu tóc dựa trên các đề thi mà các thí sinh đã bốc thăm ngẫu nhiên.

Các thí sinh đã trải qua những thử thách một cách ngoạn mục và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo.

Trong tập 5 này, diễn viên Thành Được đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bởi các người mẫu mà các thí sinh thực hiện kỹ năng này là người mẫu nam.

12 thí sinh cũng không dễ dàng vượt qua các thử thách này, tuy nhiên tất cả đã hoàn thành đề thi của mình khá xuất sắc.

Trong thử thách này, Ngọc Hải đã vượt lên dẫn đầu với phần thi được BGK đánh giá là cao nhất và tốt nhất. Cùng với Ngọc Hải, thí sinh Vân Anh tiếp tục có phần thi được đánh giá cao. Mai Tuấn cũng lọt vào top 3 của chương trình.

Những thí sinh nổi bật của cuộc thi: Hoàng Hưng, Vĩnh Phú, Kim Chi, Phi Long rơi vào top nguy hiểm của chương trình. Và với kết quả này cũng đã khiến các thí sinh cảm thấy cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

Văn Kha, Quốc Tin, Phúc Ngôn dừng chân ở tập 5

Trong phần thi này, khi bốc thăm được đề thi khó đã gây lúng túng cho cả 3 người, và kết quả không tốt nên Văn Kha, Quốc Tin và Phúc Ngôn phải chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của các thí sinh.

Thí sinh Văn Kha đã không khỏi xúc động và tiếc nuối khi phải dừng chân ở tập này, bởi sự gắn bó với các thí sinh khác trong thời gian dài đã có tình cảm thân thiết như anh em.

Vua toc VN

Tư liệu: Vua tóc Việt Nam

Bạn có thể quan tâm