Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh mặc áo dài làm giám khảo 'Vua tóc Việt Nam'

Trong tập 4 của chương trình Vua tóc Việt Nam, với chủ đề Tóc và văn hoá các dân tộc trên thế giới, nữ diễn viên - đạo diễn Việt Trinh đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.

Việt Trinh cho biết, chị đến với vai trò ban giám khảo lần này khá đặc biệt và chị sẽ dành những nhận xét khách quan bằng cảm nhận của một người nghệ sĩ qua các tác phẩm mà thí sinh trong chương trình đã thể hiện.


Cùng với diễn viên Việt Trinh, các giám khảo Allan Ngô, Ludovic, Mathieu cùng với MC Nguyên Vũ cũng đã thể hiện tinh thần dân tộc qua trang phục tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Trong phần thử thách ở tập 4, trước khi bước vào phần thử thách chính, các thí sinh đã có một buổi tập huấn cùng thạc sĩ Đinh Trần Duy Khang, giảng viên Đại học Kiến Trúc về đặc điểm văn hóa của trang phục và tóc của các nước. Với phần tập huấn này, thạc sĩ Duy Khang đã có những chia sẻ thú vị và bổ ích cho các phần thi mà thí sinh sẽ trải qua.

Sau khi đã có được thêm những kiến thức, các thí sinh bước vào phần thi chính thức với việc thực hiện mẫu tóc cho 7 nước mà các thí sinh đã được bốc thăm ngẫu nhiên, là: Việt Nam (Nam - Bắc), Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Ấn Độ, Châu Phi.

Với phần thi này, thử thách không hề đơn giản bởi đòi hỏi sự vận dụng hài hoà giữa các đặc điểm văn hoá đặc trưng của từng nước lẫn sự sáng tạo dựa trên trang phục mà các người mẫu đã thể hiện.

Sau thời gian thử thách, các thí sinh đã thể hiện hết mình và những nhận xét từ BGK để đánh giá và chọn lựa những thí sinh nổi bật nhất bước vào vòng thi tiếp theo.

Hoàng Long, Nguyên Thái dừng cuộc tại tập 4

Trong thử thách của tập 4, thí sinh Vân Anh đến từ Hà Nội có được kết quả cao nhất. Thí sinh nhỏ tuổi Kim Chi tiếp tục giữ phong độ của mình. Lộc Phước bất ngờ bứt phá và lọt vào top 3. 

Vân Anh và tác phẩm của cô.

Thí sinh Hoàng Hưng, Vĩnh Phú được xem là bậc thầy với tay nghề cao, luôn tự tin với phong cách của mình nhưng đã lọt vào top nguy hiểm khi quá tự tin và chủ quan trong quá trình làm việc.

Kết quả chung cuộc, hai thí sinh Nguyên Thái và Hoàng Long phải dừng cuộc chơi với phần thể hiện sa sút trong thử thách này. Những mái tóc không tạo được điểm nhấn và sự sáng tạo không hoàn hảo đã khiến các thí sinh phải dừng cuộc chơi.

Tập 5 của chương trình Vua Tóc Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 22.1 trên VTV9.

Bạn có thể quan tâm