Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoa hậu' giới BĐS và những chia sẻ về ngôi nhà trong mơ

Vừa là Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, vừa là đại sứ thương hiệu và Giám đốc phát triển của một tập đoàn BĐS, Ngọc Duyên tiết lộ bí quyết hữu dụng giúp chị em chọn nơi ở mới.

Sau một năm quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc, Ngọc Duyên tham gia thị trường địa ốc và được bổ nhiệm vị trí Giám đốc phát triển dự án, mảng BĐS với thương hiệu Sunshine Homes của Tập đoàn Sunshine Group. Ngọc Duyên được trải nghiệm nhiều vai trò ở độ tuổi còn khá trẻ.

Ở vai trò quản lý trong lĩnh vực BĐS, cô hiểu được cách chinh phục khách hàng, từ đó phát triển dòng sản phẩm hợp lý. Ở khía cạnh làm mẹ, làm vợ trong gia đình, cô biết một ngôi nhà như thế nào có thể giúp chị em có cuộc sống tiện ích hơn, thoải mái và hạnh phúc hơn. Theo cô, ngôi nhà lý tưởng không chỉ là nơi để ở.

- Mới đây, Duyên đã xuất hiện ấn tượng trong một video về ngôi nhà trong mơ. Vậy quan điểm của chị về ngôi nhà trong mơ là gì?

- Theo tôi, ngôi nhà lý tưởng không chỉ là nơi để ở. Nhà là nơi tôi muốn trở về sau một ngày chinh phục những giấc mơ. Nhà là nơi tôi nghĩ tới để thư giãn với những tiện ích mọi lúc, mọi nơi, mang lại cho mình sự thoải mái, ấm áp với không gian thoáng đãng và tiếp sức để thực hiện điều mình mơ ước.

Thường ngày, tôi vẫn nói vui với các chị em rằng thay vì để ngôi nhà lấy đi của chúng ta quá nhiều sức lực cho việc dọn dẹp, chăm sóc, hãy để ngôi nhà giúp mình có cuộc sống tiện ích, thoải mái và hạnh phúc hơn.

Sunshine Group anh 1
Ngọc Duyên xuất hiện ấn tượng trong một video về ngôi nhà trong mơ.

- Vậy theo chị, làm thế nào để chúng ta có thể sở hữu một chốn đi về như thế

- Chúng ta đang sống trong thời công nghệ 4.0, IoT, khái niệm nhà thông minh - smarthome đã trở nên phổ biến. Những dự án, những ngôi nhà hay căn hộ ứng dụng công nghệ thông minh cho phép chủ nhân bằng một nút chạm trên smartphone có thể điều khiển toàn bộ các thiết bị điện từ xa. Thậm chí, trước khi về nhà, chỉ cần chạm nút, mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng để chào đón chủ nhân.

Nhà ứng dụng công nghệ cũng phù hợp với lối sống xanh - xu hướng sống được hưởng ứng mạnh mẽ. Nhà thông minh giúp tối ưu chức năng các thiết bị, tiết kiệm năng lượng mà vẫn đem lại trải nghiệm sống thư giãn, cá nhân hóa tối đa cho người ở.

Vì thế với tôi, nhà thông minh là lựa chọn mang tính xu hướng tất yếu ở thời điểm hiện nay và trong tương lai.

- Vậy chúng ta có thể khiến ngôi nhà vốn có trở nên “thông minh” hơn không? Khách mua nhà cần lưu ý gì khi chọn một ngôi nhà thông minh?

- Biến ngôi nhà vốn có trở nên thông minh hơn là điều hoàn toàn có thể vì trên thị trường có nhiều nhà cung cấp thiết bị smarthome. Bạn hãy lựa chọn theo nhu cầu cụ thể, tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua. Bất lợi là khó để bạn có được sự đồng bộ và tiện ích tối đa.

Khi quyết định chọn nhà thông minh, tôi ưu ái các dự án từ các công ty BĐS uy tín và có tiềm năng về công nghệ. Các dự án đảm bảo sự đồng bộ cần thiết ở tất cả khâu từ thiết kế kiến trúc đến lựa chọn nội thất, vị trí lắp đặt, từ đó tối ưu công nghệ, tối ưu trải nghiệm cho gia chủ.

Thị trường hiện có nhiều sự lựa chọn, đơn cử là loạt dự án chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự trên không sky villas… của thương hiệu Sunshine Homes. Những dự án này không chỉ có thiết kế tinh xảo, nội thất cao cấp… mà còn có mang lại sự tiện lợi nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.

Sunshine Group anh 2
Công nghệ FaceID tại Sunshine Homes.

Cụ thể, các căn biệt thự được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng smarthome, thẻ cư dân tích hợp ví điện tử…

Là một cư dân Sunshine, khi bước chân ra khỏi cửa, thay vì phải tất tả gọi xe, bạn chỉ cần ấn nút gọi dịch vụ Sunshine Cab trên điện thoại, đội xe sang trọng (như Toyota Camry, Fortuner, Mercedes hoặc Roll Royce) sẽ tới đón. Cũng với một nút chạm trên điện thoại, cư dân có thể đặt các dịch vụ từ xa như sửa chữa, giúp việc, dọn nhà, ăn uống, giải trí, mua sắm, gọi xe riêng đưa đón, đặt thuê căn hộ…

Đương nhiên để ngôi nhà thông minh giúp chị em hạnh phúc hơn và mong mỏi trở về sau một ngày, câu trả lời giống như tất cả phụ nữ khác: một mái ấm đúng nghĩa với tình yêu của chồng con và người thân.

Video - Ngôi nhà trong mơ: Cùng trải nghiệm ngôi nhà trong mơ của Ngọc Duyên.

Sunshine Homes

Hotline: 19006077.

Website: sunshinegroup.vn; Fanpage: Tập đoàn Sunshine.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm