Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Bảo Ngọc diện váy ngủ sexy cùng chồng đi tiệc

Sau 5 năm vắng bóng làng giải trí Việt, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 lần đầu tái xuất tại sự kiện giải trí cùng ông xã.

Trần Bảo Ngọc sinh năm 1978, được biết đến là một trong những người mẫu kỳ cựu trong làng thời trang Việt. Cô từng gặt hái khá nhiều giải thưởng như Giải nhất người mẫu Việt Nam 1995, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2009 nhưng không đạt giải cao. Khác với nhiều chân dài, cô lập gia đình khá sớm. Chồng người đẹp là một công nhân viên chức bình thường.
Hơn 15 năm nổi danh cùng sàn catwalk, Trần Bảo Ngọc được nhiều người nhớ tới với danh hiệu một siêu mẫu hơn là một Hoa hậu. Tuy nhiên, cô cũng sớm rời sàn diễn vào năm 2009 để lui về phía hậu trường, vun vén hạnh phúc gia đình. Khác với các người đẹp kết hôn nhưng vẫn hoạt động showbiz, Bảo Ngọc hầu như "mất tích" ở các hoạt động nghệ thuật.
Mới đây, tại một sự kiện từ thiện Vầng trăng cho em, hoa hậu cùng chồng xuất hiện gây chú ý. Dù hơn nhiều năm không tham gia các hoạt động sàn diễn, cô vẫn giữ được phom dáng chuẩn cùng phong thái tự tin, cuốn hút. Người đẹp U40 bắt nhịp xu hướng thời trang với kiểu mốt đầm hơi hướng váy ngủ đang được nhiều mỹ nhân yêu thích.
Cựu hoa hậu - người mẫu Bảo Ngọc đọ dáng chuẩn cùng các người mẫu đàn em.
Ca sĩ Dương Triều Vũ tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Anh chụp ảnh thân thiết cùng người mẫu Huyền Thư.
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ăn vận trẻ trung, hiện đại, góp vui bằng những ca khúc sở trường sôi động.
Dàn người mẫu Hà thành tham gia trình diễn trang phục áo dài truyền thống của NTK Cao Minh Tiến.

Min An

Ảnh: Nguyễn Hoàn

Bạn có thể quan tâm