Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa cô nàng năng động với trang phục của Nguyễn Hoài Shop

Diện trang phục của Nguyễn Hoài Shop, người mặc sẽ tự tin hơn vì sản phẩm tại đây có thiết kế hợp xu hướng, năng động và tôn dáng.

Nguyễn Hoài Shop là cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Cơ sở tập trung kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ đa dạng kiểu dáng.

Với tiêu chí đem lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nguyễn Hoài Shop luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Khách hàng từ học sinh đến nhân viên văn phòng đều có thể tìm thấy những item phù hợp tại cửa hàng.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm của Nguyễn Hoài Shop luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất vải và từng đường kim mũi chỉ... Hầu hết trang phục được may đo từ chất liệu vải mềm và thoáng mát, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế trang phục chú trọng tôn dáng và che đi khuyết điểm của người mặc.

Ngoài ra, phong cách đa dạng của các sản phẩm cũng giúp Nguyễn Hoài Shop được khách hàng yêu thích. Đến cửa hàng, người mua có thể chọn được trang phục nhiều kiểu dáng và màu sắc, phù để đi học, đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạo phố…

“Để đa dạng hóa phong cách, chúng tôi thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng chú trọng vào tư vấn để khách hàng chọn được trang phục phù hợp với vóc dáng, sở thích và nhu cầu”, đại diện Nguyễn Hoài Shop chia sẻ.

mac dep,  trang phuc ton dang anh 3

Sự đa dạng trong phong cách thời trang giúp cửa hàng có được lượng khách hàng lớn ở nhiều độ tuổi.

Ngoài ra, cửa hàng còn chú tâm đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn, đội ngũ nhân viên tại đây thường xuyên tham gia những khóa học ngắn hạn về thời trang, kỹ năng tư vấn. Nhờ vậy khi đến mua sắm thời trang, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

mac dep,  trang phuc ton dang anh 4

Một mẫu trang phục cá tính từ Nguyễn Hoài Shop.

Vào các ngày lễ đặc biệt trong năm, Nguyễn Hoài Shop thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lớn. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tăng doanh thu cho cửa hàng, cũng như tạo điều kiện để khách hàng sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi.

“Hy vọng bằng sự nghiêm túc trong kinh doanh cùng cái tâm với nghề, Nguyễn Hoài Shop sẽ ngày càng phát triển, mở rộng nhiều chi nhánh hơn nữa tại các tỉnh thành. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng”, đại diện Nguyễn Hoài Shop chia sẻ.

Nguyễn Hoài Shop

Địa chỉ: Số 23 Phạm Văn Tráng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng - Hotline: 0979247647

Fanpage: Nguyễn Hoài Shop

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm