Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình Địa ốc Minh Quân tìm chỗ đứng trên thị trường BĐS

Trong hành trình xây dựng Công ty Địa ốc Minh Quân, doanh nhân Nguyễn Đình Quân cùng đội ngũ cộng sự đã phải trải qua không ít khó khăn.

Khoảng 15 năm về trước, anh Quân bén duyên với lĩnh vực bất động sản với đồng lương mỗi tháng chỉ 500.000 đồng. Những năm sau, thành quả nhận được vượt tăng lên đáng kể. Nhờ làm việc hiệu quả cùng sự kiên trì và quyết tâm, số tiền anh Quân kiếm được tăng lên nhanh chóng.

Năm 2017, anh Quân thành lập công ty riêng mang tên Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Quân tại Hoài Đức, Hà Nội. Công ty chuyên về mua bán đầu tư đất thổ cư khu vực Hoài Đức, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Dia oc Minh Quan,  moi gioi bat dong san anh 1

Đội ngũ nhân sự của Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Quân.

Trong quá trình thành lập, công ty gặp không ít khó khăn. Đầu tiên là việc hiện thực hóa những ý tưởng, vì ý tưởng lớn cần dung hòa với thực tế để xây dựng nền tảng phù hợp. Tiếp đến, những khó khăn về vốn và đầu tư cơ sở vật chất khiến anh Quân phải giải quyết bằng cách huy động nguồn vốn từ mối quan hệ cá nhân.

Về nhân lực, những người được đào tạo chuyên môn cao lại có nhiều yêu cầu về lương và chế độ đãi ngộ, trong khi người ít kinh nghiệm cần thời gian để đào tạo lại từ đầu.

Dia oc Minh Quan,  moi gioi bat dong san anh 2

Văn phòng Công ty Địa ốc Minh Quân.

Bên cạnh đó, công ty phải đối mặt với nhiều vấn đề trong khâu quản lý. Với mong muốn nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, đội ngũ lãnh đạo đã nỗ lực để xây dựng văn hoá công ty, giúp mỗi nhân viên đều chung sức, đồng lòng, hết mình vì mục tiêu lớn.

Vượt lên trên những khó khăn ban đầu, Địa ốc Minh Quân dần khẳng định được vị trí trên thị trường bất động sản Việt Nam. Từ một tên tuổi ít người biết đến, hiện nay, Địa ốc Minh Quân trở thành địa chỉ giao dịch tin cậy của nhiều khách hàng, giúp hàng nghìn người tìm được căn nhà trong mơ và ổn định cuộc sống.

Dia oc Minh Quan,  moi gioi bat dong san anh 3

Anh Quân (thứ 2 từ phải qua) trao giải thưởng cho nhân viên xuất sắc.

“Bên cạnh hoạt động chuyên môn, công ty cũng chú trọng nâng cao chế độ cho nhân viên. Nhân viên công ty được đi du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động thể thao…, từ đó có động lực và sức khỏe để tối ưu hoá hiệu quả công việc”, anh Quân chia sẻ thêm.

Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Quân

Địa chỉ: 79 Lai Xá, Quốc lộ 32, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0988678888.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm