Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa cô nàng năng động cùng thời trang Chu

Là thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ, Chu mang đến các mẫu quần áo có thiết kế trẻ trung, giúp các cô nàng tạo dựng phong cách riêng.

Đến với cửa hàng của Chu, các nàng có thể dễ dàng tìm được những item hiện đại, năng động. Quần áo của cửa hàng cũng có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của đa số bạn trẻ. Nhờ vậy, cửa hàng nhận được sự tin tưởng của một lượng lớn khách hàng tại Đồng Nai nói riêng và toàn quốc nói chung.

Hiện nay, hệ thống của Chu đang kinh doanh nhiều trang phục khác nhau như áo khoác, chân váy, váy dài… Cửa hàng chú trọng chọn những sản phẩm đa dạng phong cách, từ cá tính cho đến dễ thương, quyến rũ.

Đại diện Chu cho biết, sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn để đội ngũ nhân viên cửa hàng cố gắng đem đến những sản phẩm có tính thời trang cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản từ kỹ năng tư vấn khách hàng đến hướng dẫn cách phối đồ sao cho phù hợp vóc dáng, nhu cầu và sở thích của người mặc.

Nhân viên của hệ thống sẵn sàng hỗ trợ khách hàng dù mua trực tiếp tại shop hay trực tuyến. Do đó, khách hàng có thể yên tâm chọn những sản phẩm phù hợp để định hình phong cách thời trang của mình.

Quan ao nu anh 3

Mẫu đầm dịu dàng cho cô nàng nữ tính.

“Trang phục giúp mỗi cô gái thể hiện phong cách riêng và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Chúng tôi luôn mong muốn những sản phẩm thời trang của mình sẽ tiếp cận được gần hơn với các bạn trẻ. Từ đó, các bạn thỏa sức khám phá bản thân, lựa chọn phong cách phù hợp. Đồng thời, sản phẩm của Chu sẽ giúp các bạn không ngừng phá cách để làm mới bản thân, tạo cảm hứng cho cuộc sống”, đại diện thời trang Chu chia sẻ.

Ngoài ra, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Chu nói không với thời trang trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Quan ao nu anh 4

Sản phẩm thời trang từ Chu.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Chu mang đến chính sách đổi trả linh hoạt cho cả khách hàng mua trực tiếp và online. Do đó, khách hàng không cần lo lắng nếu cảm thấy không ưng ý hoặc phát hiện sản phẩm lỗi sau khi mua.

Hiện nay, Chu đã phát triển hai cơ sở bán hàng chính tại Đồng Nai, dự tính sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh khác tại các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, nhằm tiếp cận thêm nhiều khách hàng, Chu chú trọng kinh doanh trên các kênh trực tuyến như Facebook, Shopee, Instagram...

Thời trang Chu

Cơ sở 1: 2/71 khu phố 3, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai

Cơ sở 2: 72/3 khu phố 2, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai

Website: shopchuvnxk.vn | Hotline: 0933933896

Fanpage: facebook.com/Shopchuvnxk.vn/

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm