Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa chất rò rỉ làm 2 tiếp viên bất tỉnh, máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp

Ngày 21/10, một máy bay của American Airlines từ London (Anh) đến Philadelphia (Mỹ) phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland vì hóa chất rò rỉ trong cabin khiến hai tiếp viên ngất xỉu.

    Theo CNN, người phát ngôn của American Airlines cho biết máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Dublin do một loại hóa chất tẩy rửa bị rò rỉ trong cabin, gây mùi khó chịu, khiến các hành khách và nhân viên phi hành đoàn nôn nao. 

    CNN dẫn lời hành khách Katie Phillips kể mùi hóa chất bốc lên nồng nặc trong cabin ngay sau khi máy bay cất cánh. Rất nhiều hành khách cảm thấy nôn nao, khó chịu. 

    may bay American Airlines ha canh khan cap anh 1
    Nhiều hành khách nôn nao khó chịu vì mùi hóa chất. Ảnh: CNN

    Thậm chí hai tiếp viên American Airlines bất tỉnh. Sau đó, máy bay hạ cánh an toàn xuống Dubin. Hai tiếp viên bất tỉnh và một hành khách được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe. 

    Đại diện American Airlines cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ rò rỉ hóa chất. Airliner Watch dẫn lời một phi công mô tả hóa chất này không độc hại. "Đây là hóa chất tẩy rửa chúng tôi dùng ở sân bay Heathrow (London). Một thùng chứa bị bỏ lại trên máy bay và hóa chất rò rỉ ra bên ngoài", phi công này mô tả. 

    Trải nghiệm đặc biệt trên chuyến bay dài nhất thế giới

    Nhà báo David Slotnick của Business Insider đã có những trải nghiệm đặc biệt trên chuyến bay dài nhất thế giới của Qantas Airways, từ New York (Mỹ) tới Sydney (Australia).




    Hương Giang

    Bạn có thể quan tâm