Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ lãi suất đến hơn 3 năm, The Origami thu hút gia đình trẻ

Chính sách hỗ trợ của Vinhomes tại dự án The Origami (Vinhomes Grand Park) là động lực để các gia đình trẻ an cư và trải nghiệm trọn vẹn chất sống chuẩn Nhật tại TP Thủ Đức.

Chủ đầu tư Vinhomes vừa tung chính sách bán hàng với ưu đãi đặc biệt tại dự án The Origami, "khuấy động" thị trường căn hộ khu đông TP.HCM. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ là có thể ký hợp đồng mua bán; nhận nhà ở ngay nếu thanh toán thêm 5%.

Giảm gánh nặng lãi suất

Đây được xem là cơ hội mua nhà tốt, đặc biệt với gia đình trẻ có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư, nhờ giảm áp lực tài chính. Chính sách bán hàng mới của Vinhomes cho phép khách mua dự án The Origami có thể vay đến 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 15 tháng.

Sau thời gian trên, khách hàng còn tiếp tục được Vinhomes hỗ trợ lãi suất lên đến 8%/năm thêm 2 năm. Chính sách này được áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng.

Vinhomes Grand Park anh 1

Chính sách của Vinhomes giúp khách mua có thể "quẳng bớt" gánh lo tài chính và an tâm dọn về ở ngay tại The Origami.

Ví dụ, nếu lãi suất cho vay trên thị trường là 10%, khách mua The Origami chỉ trả khoảng 2% chênh lệch. Nếu lãi suất cho vay của ngân hàng tiếp tục đà giảm như hiện tại, trong trường xuống mức 8%, khách hàng không phải trả lãi. Như vậy, các gia đình trẻ sẽ đủ thời gian để lên kế hoạch tài chính hoặc ưu tiên những công việc cần thiết.

“Rất hiếm chủ đầu tư cam kết thời gian hỗ trợ lên tới 3 năm như Vinhomes, nếu có chỉ dừng ở phần lãi suất chênh lệch chứ không lên đến 8%/năm trong thời gian thả nổi. Vì thế, đây thực sự là cơ hội an cư cho các gia đình trẻ”, anh Vũ Quang, một nhà môi giới bất động sản lâu năm, nhận định.

Đáng chú ý, một trong những lợi thế lớn của The Origami là dự án đã bàn giao và đi vào vận hành. Lợi thế này giúp người mua có thể ổn định cuộc sống ngay mà không mất thêm chi phí thuê nhà hay thời gian chờ đợi.

Nơi thanh bình giữa “xứ sở phù tang”

Nhằm mang đến không gian sống chuẩn Nhật, chủ đầu tư Vinhomes và đối tác Mitsubishi đã kỳ công kiến tạo một “ốc đảo thanh bình” tại The Origami với khu vườn Nhật nội khu, có diện tích đến 8.000 m2.

Không phải tới khi Vinhomes tung chính sách ưu đãi đặc biệt, The Origami mới tạo ấn tượng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án đã được nhiều khách hàng chọn làm chốn an cư.

Vinhomes Grand Park anh 2

The Origami tựa một “trạm sạc an nhiên” giữa chốn thị thành tấp nập, bộn bề.

Vườn Nhật tại The Origami mang đến "hơi thở" của xứ hoa anh đào ngay giữa không gian đô thị với sự sắp đặt tinh tế, tỉ mỉ từ hồ cá Koi uốn lượn, đường dạo lát đá, vườn thiền sỏi trắng hài hòa đến các tiểu cảnh như tháp đá, thác nước, núi non.

Các biểu tượng nổi bật trong văn hóa Nhật Bản như cầu đá, cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ, đèn tuyết nguyệt, đèn samurai… được mô phỏng, mang lại sắc màu may mắn và thịnh vượng, truyền thêm năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân The Origami.

Vinhomes Grand Park anh 3

"Hơi thở phù tang" được tái hiện, mang may mắn, thịnh vượng đến cho cư dân.

Màu xanh bình yên tại The Origami còn được nối dài nhờ tổng diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 76 ha của “đại đô thị đáng sống” Vinhomes Grand Park. Nhờ đó, các cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống thư thái đậm chất nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên an lành suốt 365 ngày.

Với cư dân chuộng lối sống năng động, The Origami là lựa chọn khó bỏ qua khi trang bị khu thể thao đa dạng cùng loạt tiện ích rèn luyện sức khỏe được thiết kế xen kẽ giữa những tòa nhà. Chẳng cần đi xa, cư dân mọi lứa tuổi đều có thể thoải mái rèn luyện với các môn thể thao yêu thích để nạp thêm năng lượng và cảm hứng sống mỗi ngày.

Sở hữu loạt lợi thế hiếm có, cộng hưởng chính sách hỗ trợ đặc biệt từ Vinhomes, The Origami đang là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình trẻ có mong muốn về ở ngay khi ký hợp đồng mua bán mà không cần chờ đợi.

Hiện tại, người có nhu cầu tham khảo hoặc mua căn hộ The Origami sẽ nhận chính sách hấp dẫn, bao gồm: Thanh toán 10%, ký ngay hợp đồng mua bán; thanh toán 15%, nhận nhà ở ngay; hỗ trợ vay mua lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng; chủ đầu tư cam kết trả lãi 7-8%/năm trong 24 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0%.

Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm