Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ cải thiện đau dạ dày với sản phẩm chiết xuất thảo dược Yakumi

Đau dạ dày là bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, chưa xác định nguyên nhân rõ ràng, có nhiều biểu hiện bệnh lý phức tạp. Tuy nhiên các triệu chứng bệnh có thể cải thiện nhờ thảo dược.

Đau dạ dày có triệu chứng lâm sàng đa dạng, khiến hầu hết bệnh nhân có cảm giác khó chịu hoặc đau vùng thượng vị, đau âm ỉ, đau nhói hoặc rát bỏng, kèm các triệu chứng chán ăn, ăn không ngon miệng, ợ hơi, buồn nôn, mệt mỏi…

Yakumi anh 1

Đau dạ dày có triệu chứng lâm sàng đa dạng.

Người bị bệnh đau dạ dày thường truyền tai nhau những biện pháp dân gian: Dùng gừng, nghệ và mật ong, uống nước giấm táo, chuối xanh, dùng nha đam… Những bài thuốc này đều khá an toàn và có thể áp dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, chúng thường chỉ mang đến tác dụng tức thời chứ không chữa được dứt điểm bệnh.

Một trong những giải pháp hỗ trợ cải thiện tình trang đau dạ dày được nhiều người lựa chọn là sử dụng Yakumi. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nano lượng tử hiện đại.

Yakumi anh 2

Yakumi được sản xuất theo công nghệ nano lượng tử hiện đại.

Yakumi có tác dụng hỗ trợ giảm axit dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng, cải thiện và hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng viêm loét dạ dày. Sản phẩm sử dụng cho người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các triệu chứng ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày thực quản.

Sản phẩm chứa thành phần chính là các dược liệu tự nhiên như lá khôi tía, chè dây, bình vôi, minh phàn, cam thảo…

Cô Tuyết (52 tuổi, Thái Nguyên) cho biết: “Tôi bị đau dạ dày hơn chục năm nay, cũng thử nhiều loại thuốc từ đông đến tây y mà không hiệu quả. Nhiều tháng trước, con trai tôi có mua tặng 3 hộp Yakumi, dặn mẹ mỗi ngày uống 3 viên, chia 3 lần và uống 30 phút trước khi ăn. Sau khi sử dụng 2 hộp tôi thấy có chuyển biến, những cơn đau giảm nhiều, ăn ngon, ngủ ngon hơn”.

Yakumi anh 3

Sự kiện ra mắt sản phẩm Yakumi.

Vừa qua, lễ ra mắt sản phẩm dạ dày Yakumi với sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Chí Tài vào ngày 20/7 tại Hà Nội.

Sản phẩm phù hợp với các đối tượng: Người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng với các biểu hiện như bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau vùng thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày, thực quản. Cách dùng: Ngày uống 3 viên, chia 3 lần, uống trước khi ăn 30 phút.

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Kingkao chi nhánh Phú Thọ, địa chỉ khu 6 xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Phamaco chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối. Thông tin chi tiết về sản phẩm độc giả tham khảo tại yakumi.com.vn hoặc liên hệ hotline 02422112882.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm