Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ cải thiện cơn đau do bệnh gout với Baigout

Bệnh gout có thể gây ra những cơn đau nhức cho bệnh nhân. Sản phẩm Baigout có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng khó chịu này.

Quá trình phát triển của kinh tế - xã hội đã tác động rất nhiều đến nhiều thói quen sinh hoạt, cụ thể là chế độ ăn uống của đa số người Việt. Đa phần người dân vẫn chưa có ý thức về một chế độ ăn khoa học và hợp lý, do đó tỷ lệ mắc bệnh gout ngày càng tăng lên.

Theo các bác sĩ, 95% bệnh nhân mắc gout là nam giới ở độ tuổi trung niên, trung bình 40-50 tuổi. Nhóm có nguy cơ mắc bệnh cao là người béo phì, nghiện rượu, cà phê, người có tiền sử gia đình bị bệnh gout... Với nữ giới, gout thường xuất hiện sau thời kỳ mãn kinh.

Baigout anh 1
95% bệnh nhân mắc gout là nam giới ở độ tuổi trung niên, 40-50 tuổi.

Gout là một dạng viêm khớp, kết quả của sự lắng đọng tinh thể urat (monosodium urat) ở một số tổ chức, cơ quan trong cơ thể. Với người bình thường, nồng độ axit uric trong huyết tương ở nam giới là 5 ± 1 mg/dl và ở nữ giới là 4,0 ± 1 mg/dl. Bệnh nhân được kết luận tăng axit uric và tăng nguy cơ mắc bệnh gout khi: nồng độ axit uric trong máu cao hơn giới hạn bình thường với nam > 7,0 mg/dl (> 420 mmol/l) và nữ > 6 mg/dl (> 360 mmol/l).

Lời khuyên của các bác sĩ dành cho bệnh nhân bị gout là thay đổi chế độ ăn uống, tuyệt đối không uống rượu, bia, cà phê, chè vì những đồ uống này làm giảm khả năng bài xuất axit uric qua thận. Bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ để giảm đau và kiểm soát hàm lượng acid uric trong máu.

Baigout anh 2
Hạt cần tây là liệu pháp thiên nhiên đã được các nhà khoa học khẳng định có thể kiểm soát gout.

Hạt cần tây là một trong những nguyên liệu thiên nhiên được ưa chuộng để làm giảm những cơn đau do gout gây ra. Chiết xuất hạt cần tây còn có khả năng ức chế xanthin oxidase, một loại enzyme tham gia quá trình sản xuất acid uric trong gan; đồng thời chứa luteolin giúp giảm viêm, giảm đau; vitamin C và kali giúp kiềm hóa nước tiểu, giảm acid uric trong máu.

Tiến sĩ James Duke, nhà thực vật học đã làm việc cho Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) hơn 30 năm, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất như “The Green Pharmacy” và “The Green Pharmacy Herbal Handbook”, cùng hơn 30 cuốn sách và hàng trăm bài báo cho biết hạt cần tây có hiệu quả trong hỗ trợ kiểm soát acid uric trong máu. Ngoài ra, tiến sĩ Michael Murray cũng xác nhận cần tây là một liệu pháp tự nhiên hiệu quả để hỗ trợ bệnh nhân mắc gout.

Baigout anh 3
Viên uống Baigout kết hợp chiết xuất hạt cần tây và cao khô tơm trơng, nhũ hương…, giúp giảm đau, giảm axit uric trong máu.

Viên uống Baigout của Công ty Cổ phần Dược Dân Khang chứa chiết xuất hạt cần tây. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm giảm và kiểm soát lượng acid uric trong máu, cải thiện các triệu chứng sưng, đau khớp do gout. Bên cạnh thành phần chính là chiết xuất hạt cần tây, viên uống Baigout còn được bổ sung cao khô tơm trơng (một dược liệu được đồng bào Tây Nguyên sử dụng từ lâu) cùng với chiết xuất nhũ hương giúp bổ thận, chống viêm.

Baigout sẽ là món quà ý nghĩa để bạn chăm sóc sức khỏe tuổi trung niên cho những người thân yêu bên cạnh mình, để ông bà, bố mẹ thoải mái tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Viên uống Baigout kết hợp chiết xuất hạt cần tây và cao khô tơm trơng, nhũ hương,… giúp giảm đau, giảm axit uric trong máu. Sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược Dân Khang sản xuất, phân phối và có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Website: dankhang.vn; Hotline: 19007061.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm