Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Tấn Tài giúp tân binh V.League đánh bại CLB Sài Gòn

Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp CLB Bình Định giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB Sài Gòn ở vòng 2 V.League 2021.

binh dinh anh 1

Trong cuộc đối đầu chiều 23/1, CLB Bình Định được đánh giá là chiếu dưới so với CLB Sài Gòn. Đội bóng đất võ còn gặp bất lợi khi sân Quy Nhơn đang sửa chữa, nên CLB Bình Định đã phải mượn sân Nha Trang làm sân nhà ở vài vòng đầu của giai đoạn 1.

binh dinh anh 2

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhập cuộc đầy tự tin và bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4 với cú đánh đầu của Hồ Tấn Tài từ quả đá phạt góc.

binh dinh anh 3

Bên phía CLB Sài Gòn, hôm nay không có sự phục vụ của Matsui. Ngoại binh đến từ Nhật Bản không có thể lực tốt nhất, nên buộc lòng HLV Vũ Tiến Thành không thể đăng ký cho anh thi đấu.

binh dinh anh 4

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn trong suốt khoảng 20 phút sau đó. Ngoại binh Rimario vẫn chưa tìm được phong độ cao nhất để hòa nhập với lối chơi toàn đội.

binh dinh anh 5

Chân sút số 9 của đội bóng đất võ tỏ ra nôn nóng trong các pha bóng quyết định, HLV Nguyễn Đức Thắng liên tục rời cabin để nhắc nhở cũng như truyền lửa giúp Rimario tự tin hơn.

binh dinh anh 6

Hồ Tấn Tài tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi liên tục có mặt tại các điểm nóng trên sân. Sự có mặt cuả tuyển thủ Quốc gia này giúp cho HLV Nguyễn Đức Thắng có nhiều phương án hơn trong các pha tổ chức tấn công.

binh dinh anh 7

Ngoài Hồ Tấn Tài, đội trưởng Ahn Byungkeon cũng đóng vai trò quan trọng khi bắt chết Đỗ Merlo, chân sút nguy hiểm nhất bên phía CLB Sài Gòn.

binh dinh anh 8

CLB Sài Gòn vẫn là những người chủ động đẩy nhanh thế trận khi hiệp 2 bắt đầu, nhưng những pha tấn công của họ khá đơn giản và gần như bế tắc trước hệ thống phòng ngự của CLB Bình Định.

binh dinh anh 9

Thế trận sau đó tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của đội khách Sài Gòn, nhưng những pha phản công của CLB Bình Định vẫn nguy hiểm và không ít lần khiến khung thành thủ môn Phạm Văn Phong rơi vào thế nguy hiểm.

binh dinh anh 10

Vượt qua CLB Sài Gòn 1-0, đội bóng Bình Định đã có trận thắng đầu tiên của mùa giải, 3 điểm quan trọng giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin hơn trước những thử thách khó khăn sắp tới.

binh dinh anh 11

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Toàn đội chơi bóng tập trung, tận dụng được mọi cơ hội và thực hiện đúng những kế hoạch. Chúng tôi có thế trận tốt hơn CLB Sài Gòn. Họ không phải đội bóng tồi, nhưng trận này chúng tôi tốt và tập trung hơn".

binh dinh anh 12

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành lại khẳng định mặt sân Nha Trang không tốt khiến CLB Sài Gòn gặp khó trong việc triển khai tấn công để đội nhà thất bại trước tân binh Bình Định ở lượt trận thứ 2 V.League 2021.

Tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng trước CLB Sài Gòn Hậu vệ Hồ Tấn Tài tiếp tục thể hiện khả năng tấn công ấn tượng với pha ghi bàn đem về chiến thắng tối thiểu cho CLB Bình Định ở vòng 2 V.League chiều 23/1.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm