Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đức Thắng: 'Thật may vì tôi đến xem trận Sài Gòn gặp HAGL'

Sau khi vượt qua CLB Sài Gòn 1-0 trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội Bình Định cho biết chiến thắng dành cho ông và các học trò là điều không bất ngờ.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận này, cầu thủ tuân thủ đấu pháp, chơi tập trung. Chúng tôi tổ chức tốt hơn CLB Sài Gòn, dù họ vẫn là đội bóng mạnh. Sau bàn thắng sớm, chúng tôi biết cách để bảo toàn tỷ số và gây áp lực ngược lại đội Sài Gòn", HLV Đức Thắng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Ở vòng 1 của V.League 2021, HLV Đức Thắng đã đến sân Thống Nhất để dự khán trận CLB Sài Gòn tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Ông cho rằng đó là cơ sở để CLB Bình Định giành chiến thắng.

"Kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi đã làm chủ thế trận và buộc họ phải chơi bóng dài khi chia cắt được các tiền đạo và tiền vệ đội Sài Gòn. Họ không phối hợp được", cựu HLV đội Sài Gòn chia sẻ.

binh dinh 1-0 sai gon anh 1

Hồ Tấn Tài tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn từ những tình huống cố định. Ảnh: Y Kiện.

Ông nói: "Thật may là tôi đã đến dự khán trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL. Tôi cho rằng CLB Sài Gòn đã sai lầm khi từ bỏ lối chơi sở trường. Tôi biết họ sẽ không sử dụng Matsui ở trận đấu này. Tôi đã biết cách chia cắt tiền đạo đối phương. CLB Sài Gòn không chơi theo cách họ muốn, đó chính là vấn đề".

Bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn đã dành lời khen cho đối thủ. Ông nói: "Đội Bình Định đã chơi chặt chẽ. Ba ngoại binh của họ rất chất lượng. Rimario và Ahn Byung-keon khẳng định được trình độ ở V.League, còn Hendrio cũng cho thấy đang chơi tốt".

"Bên cạnh đó, mặt sân ở đây không thực sự chất lượng. CLB Sài Gòn không thể triển khai lối đá mà chúng tôi mong muốn", ông nói thêm.

Chiều 23/1, CLB Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 trước đội Sài Gòn. Ngay phút thứ 4, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài ghi bàn duy nhất của trận đấu từ một tình huống lên tham gia tấn công.

Sau đó, CLB Bình Định chủ động lùi sâu, chơi chặt chẽ trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, đội Sài Gòn nỗ lực đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn gỡ.

Ở những phút cuối, trung vệ Thiago được đẩy lên đá tiền đạo nhằm tận dụng các tình huống bóng dài. Tuy nhiên, hàng thủ CLB Bình Định chơi tốt để giữ kết quả 1-0 đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng trước CLB Sài Gòn Hậu vệ Hồ Tấn Tài tiếp tục thể hiện khả năng tấn công ấn tượng với pha ghi bàn đem về chiến thắng tối thiểu cho CLB Bình Định ở vòng 2 V.League chiều 23/1.

HLV Đức Thắng đi do thám đội Sài Gòn

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu trên sân 19 tháng 8 Nha Trang, HLV trưởng đội Bình Định vào TP.HCM xem CLB Sài Gòn đấu với HAGL tối 17/1.

Cựu cầu thủ U16 Barca không thể giúp CLB Bình Định thắng SLNA

Trong trận đấu ở vòng 1 V.League 2021 chiều 16/1, SLNA đã vất vả mới giữ lại một điểm sau 90 phút với đội Bình Định.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm