Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu tiết lộ thói quen lạ kỳ

Giọng ca “Đừng bắt anh mạnh mẽ” hài hước chia sẻ hay ngắm mình trong gương và tự ngưỡng mộ vẻ “đẹp trai khó cưỡng” của anh.

1

Trên Zalo cá nhân, Hồ Quang Hiếu khiến các fan bật cười khi tiết lộ thói quen lạ kỳ. Nam ca sĩ thích ngắm mình trong gương rồi tự hỏi bản thân tại sao lại quá đẹp trai đến vậy. Anh còn lầm tưởng mình "là gay" vì chàng trai trong gương có sức hút khó cưỡng. Sự hài hước của giọng ca Con bướm xuân làm người hâm mộ cười vỡ bụng.

2

Thời gian này, ca sĩ điển trai lên núi "tầm sư học đạo" và vô tình gặp một sư phụ rất xì-tin. Bức ảnh do Hồ Quang Hiếu đăng tải thu hút nhiều lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng.

12

Đan Trường lần đầu tiên ngồi ghế nóng cuộc thi truyền hình thực tế sau hơn 20 năm ca hát. Anh và Siu Black là 2 giám khảo chính của chương trình Ngôi sao phương Nam. Cả 2 hội ngộ giám khảo khách mời Dương Triệu Vũ trong buổi họp báo.

2

Trong khi đó, Zalo của Ngô Kiến Huy đăng tải bức ảnh chụp cùng Đan Trường trong một đêm nhạc. Trước khi vào nghề, chàng Bắp rất thần tượng anh Bo và sau này có nhiều dịp đứng cùng sân khấu. Bạn trai Khổng Tú Quỳnh tiết lộ, giọng ca Anh ba Khía khen nam ca sĩ trẻ năng động vì thử sức trong nhiều lĩnh vực.

1

Bảo Anh đăng tải tấm ảnh cô dạo phố và tự nhủ với bản thân "đừng hoang mang vì con đường mình đã lựa chọn". Giọng ca Anh muốn em sống sao chọn lối đi chậm mà chắc và không quan tâm nhiều đến dư luận.

2

Thời gian này người đẹp đắt show lưu diễn trong và ngoài nước. Từ sau khi rời khỏi The Remix, Bảo Anh chuyển hẳn sang phong cách quyến rũ và gợi cảm. Nhiều người cho rằng cô không còn giữ hình tượng ngọt ngào như trước nhưng giọng ca Nhớ nhung cho rằng cô cần trưởng thành.

1

Dù ít hoạt động nhưng Zalo của Khởi My có sức hút mãnh liệt với người hâm mộ. Nữ ca sĩ thời gian này khá im ắng vì cô tập trung chạy show nhiều hơn. Bức ảnh đáng yêu do quán quân Gương mặt thân quen chia sẻ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của fan.

2

Bùi Bích Phương vừa giới thiệu ca khúc mới Vâng anh đi đi. Sản phẩm mới của cô đánh dấu sự hợp tác trở lại cùng nhạc sĩ Tiên Cookie sau một thời gian gián đoạn.

3

Vẻ đẹp ngọt ngào, bình yên của giọng ca Có khi nào rời xa khi đang dạo chơi trong vườn hoa. Dù hoạt động âm nhạc không ồn ào như nhiều người nhưng Bích Phương vẫn có vị trí riêng trong lòng người yêu nhạc.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm