Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu khoe áo mới do fan tặng

Giọng ca “Con bướm xuân” được một người giấu tên tặng chiếc áo nên hào hứng khoe ảnh trên Zalo cá nhân.

Hồ Quang Hiếu

Mặc dù không rõ người tặng là ai nhưng Hồ Quang Hiếu đã lỡ nhận nên mặc liền và đăng tải áo mới trên Zalo để cảm ơn người đã tặng áo cho anh. 

2

Phương Trinh khiến fan bật cười khi đăng tải câu nói rất hài hước đi kèm hình ảnh của 2 chị em: "Trinh muốn du lịch sang Mỹ. Trang sẽ cho phi cơ đến rước. Trinh muốn gặp Trần Quán Hy. Trang sẽ cho Trinh gặp Minh Nhí".

Bảo Anh

Bảo Anh và nhiếp ảnh lên ý tưởng cho bộ ảnh là mùa nắng nhưng lại chụp vào những ngày Sài Gòn bước vào mùa mưa. Nhưng theo nữ ca sĩ, tính khí cô vốn thất thường nên "mâu thuẫn mới là Bảo Anh".

1

Thời gian này, Vy Oanh đang tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ. Cuộc sống của cô bình yên hơn khi rời xa showbiz. Người đẹp cũng có những trải nghiệm chín chắn và trưởng thành hơn. 

2

Lương Bích Hữu vừa về đến Việt Nam sau một thời gian ở nước ngoài. Nữ ca sĩ cũng đang tích cực trở lại với những sản phẩm mới. Cô tiếp tục hợp tác nhạc sĩ Khánh Đơn trong các dự án sau này.

3

Hình ảnh mới của Bùi Bích Phương do cô đăng tải trên Zalo đốn tim người hâm mộ. Vẻ đẹp nữ tính, mong manh của nữ ca sĩ thu hút hàng trăm bình luận của fan.

4

Không còn viết nhạc cho Bùi Bích Phương nhưng Tiên Cookie vẫn đồng hành cùng người bạn thân. Hiện tại, nữ nhạc sĩ cá tính tận hưởng chuyến du lịch ở nước ngoài.

5

Vũ Cát Tường khoe ảnh tắm nắng trong sớm mai. Giọng ca Yêu xa tận hưởng những thành công trong thời gian qua trước khi bắt tay vào dự án mới.

Kim Chi

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm