Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu livestream bật mí chuyện 3 năm học một lớp

Trong buổi livestream mới đây, bạn trai ca sĩ Bảo Anh không hề giấu giếm lực học kém của mình khi được một người hâm mộ hỏi đến.

Nam ca sĩ trẻ bắt đầu buổi livestream bằng dòng trạng thái: “Hãy yêu người đàn ông hiền lành như tôi. Ngoài thời gian đi hát là ở nhà livestream ‘tám’ với fan xong dọn dẹp nhà cửa”. Thực chất, Hồ Quang Hiếu đang ở Bảo Lộc biểu diễn. Trước giờ G, giọng ca Còn lại gì sau cơn mưa khá thoải mái khi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ.

Nhiều người biết Hồ Quang Hiếu từng trải qua tuổi thơ nghèo khó và phải bươn chải từ khá sớm. Nhưng chỉ sau hơn một năm đi hát, anh đã có thu nhập trên 10 tỷ đồng, đủ mua xe hơi và hai căn nhà tại TP.HCM. Tuy vậy, rất ít người biết lực học của nam ca sĩ. Trong buổi livestream này, bạn trai ca sĩ Bảo Anh không hề che giấu lực học kém của mình khi được một người hâm mộ hỏi đến.

Hồ Quang Hiếu kể lại: “Từ nhỏ Hiếu rất tinh nghịch, học không tốt lắm, lớp 10 ở lại 3 năm. Sau này phải đi học bổ túc, trường không cho học nữa do mình học lại nhiều năm quá”.

“Khi học bổ túc, mình phát hiện ra năng khiếu ca hát của bản thân nên tham gia cuộc thi Giọng hát trẻ Đak Lak, sau đó được gửi ra Hà Nội học rồi vào TP.HCM hát”, nam ca sĩ nói thêm. Từ chuyện của mình, anh nhắn nhủ khán giả trẻ: “Ai yêu thích ca hát hoặc có đam mê gì hãy đeo đuổi đến cùng”.

MobiFone anh 1
Hồ Quang Hiếu thoải mái tiết lộ về học lực và nghiệp diễn của mình. Nam ca sĩ không quên hướng dẫn fan cách dùng Youtube nhanh chóng, tiện lợi.

Người hâm mộ không có dịp xem Hồ Quang Hiếu biểu diễn trực tiếp và tham dự buổi họp fan nhắn nhủ: “Sắp tới, anh có đi lưu diễn ở đâu nhớ livestream cho chúng em biết, đừng quên chọn đường truyền tốt nha”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, dù biểu diễn ở trong nước hay nước ngoài, anh cũng luôn kết nối với khản giả qua fanpage vì được tương tác, tâm sự với mọi người nhiều hơn. Anh vui vẻ bật mí và chia sẻ với fan cách dùng Facebook, đó là đăng ký gói Fabook Data và Video Data của MobiFone để vừa tiết kiệm, vừa có tốc độ truy cập nhanh, ổn định.

Khi livestream bằng gói data này, Hồ Quang Hiếu không ngại gửi đến khán giả 3 bài hát. Tuy hát trực tiếp, không có sự hỗ trợ về kỹ thuật như trên sân khấu nhưng giọng ca Đắc Lắc vẫn đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe và nhận “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

MobiFone anh 2
Trong đoạn livestream, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Thấy mặt mình mấy năm gần đây già đi rất là nhiều rồi", muốn lấy vợ nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn khẳng định chưa có kế hoạch cưới.

Hồ Quang Hiếu vừa hát vừa ngó nghiêng, để ý xem có bảo vệ đến phàn nàn hay không vì “sợ hát ồn quá bị đuổi”. Đúng lúc này, chú bảo vệ đột ngột xuất hiện. Nam ca sĩ liền buông mic, ngừng hát, quay sang cười và “thanh minh”. Đáp lại phản ứng dễ thương của giọng ca Không cảm xúc, chú bảo vệ nói: “Cứ hát đi con, không sao”. Sự việc xảy ra bất ngờ khi đang livestream trực tiếp khiến fan thích thú và bình luận trêu chọc Hồ Quang Hiếu.

MobiFone anh 3
Khi bị bắt gặp hát ở khách sạn, Hồ Quang Hiếu ngay lập tức cười và thanh minh với chủ bảo vệ.

Cuối buổi livestream, Hồ Quang Hiếu hé lộ sẽ tham gia một số dự án phim ảnh, chủ yếu là phim ngắn, có cả phim hành động, ngôn tình. Tiếp đó, anh thổ lộ thấy “mặt mình mấy năm gần đây già đi rất nhiều rồi”, muốn lấy vợ, có gia đình sinh con nhưng hiện tại thì vẫn chưa có kế hoạch cưới dù đang yêu.

 
MobiFone anh 4

MobiFone đang triển khai chương trình khuyến mãi với các giải thưởng như ôtô Mazda 6; chuyến du lịch châu Âu... Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

Cú pháp đăng ký một số gói data và tham gia khuyến mãi:

Gói Facebook Data - Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999(3.000 đồng/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook và tặng thêm 100 MB truy cập Internet.

- Soạn FA gửi 999(80.000 đồng/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook, tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn YT1 gửi 999(10.000 đồng/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao, tặng 300 MB truy cập Internet.

- Soạn MY gửi 999(130.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và 2 GB truy cập Internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm