Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaity Nguyễn livestream về kỷ niệm ‘mít ướt’ trong ‘Em chưa 18'

Nổi tiếng từ bộ phim “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn hiện là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cuối tuần qua, Kaity đã livestream và chia sẻ nhiều điều thú vị cùng fan.

Là một diễn viên trẻ tuổi, Kaity cho biết, cô gặp nhiều áp lực và khó khăn trong quá trình đóng phim như học phát âm chuẩn tiếng Việt, làm quen với lịch trình “thức khuya, dậy sớm”…

Trong buổi livestream, nữ diễn viên sinh năm 2000 chia sẻ: “Trong quá trình làm phim Em chưa 18, chú Sơn (đạo diễn Lê Thanh Sơn) đã giúp Kaity rất nhiều. Có những cảnh Kaity phải chuẩn bị tâm lý để khóc, chú Sơn lúc nào cũng ở bên mình để mình lấy tâm lý dễ hơn. Kaity nghĩ, làm diễn viên khó nhất là thức khuya dậy sớm, thật sự rất mệt. Có một lần, Kaity mệt quá vì đã quay hơn 13 tiếng, mọi người diễn xong được về hết rồi mà mình vẫn chưa được về, mình khóc luôn”.

MobiFone anh 1
  Xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến trên Facebook, Kaity diện chiếc áo phông đơn giản, để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lai Tây cá tính và đáng yêu.

Cách đây ít ngày, nhiều người hâm mộ cho rằng, Kaity Nguyễn và Will (thành viên nhóm nhạc 365) bí mật tổ chức lễ đính hôn, khi cả hai cùng đi thử trang phục cưới tại một showroom thời trang. Tuy nhiên, Kaity cho biết, đây chỉ là sự hiểu lầm, thực chất hai người đang chuẩn bị cho những hình ảnh trong MV mới của Will mang tên Khi ta có nhau.

Trong MV Khi ta có nhau, Kaity đóng vai bạn gái của Will. Câu chuyện trong MV kể về một đôi trai gái, sau thời gian dài tìm hiểu, chàng trai quyết định cầu hôn bạn gái của mình. Anh tự tay trang trí và chuẩn bị cho màn cầu hôn ngôn tình để làm người yêu bất ngờ.

MobiFone anh 2
Ngày 17/6 vừa qua, Will và Kaity cũng xuất hiện tình tứ tại buổi giới thiệu MV mới này.

Tại buổi giao lưu, nữ diễn viên trẻ tiết lộ rằng, sau thành công của Em chưa 18, sắp tới, Kaity sẽ tham gia đóng phim Cú té trời tính - phiên bản Việt của bộ phim Nhật đình đám Key of Life do Charlie Nguyễn làm đạo diễn. Tuy nhiên, Kaity không muốn tiết lộ trước về dự án này mà muốn để nhà sản xuất Charlie Nguyễn trực tiếp gửi thông tin đến người hâm mộ.

Ngôi sao Em chưa 18 bật mí, là một người trẻ tuổi, Kaity rất nghiện Facebook và Youtube. Đây là cũng là “vũ khí” giúp Kaity đối phó với những cơn buồn ngủ khi đang quay phim.

“Vì phải di chuyển đến nhiều địa điểm quay, phần lớn không có Wi-Fi và dùng mạng MobiFone, nên Kaity đã sắm cho mình gói cước Facebook Data - soạn FA gửi 999 và Video Data - soạn MY gửi 999 để thoải mái lướt Facebook Livestream cùng fan và xem clip món ăn ngon, trang điểm trên Youtube”, Kaity hào hứng chia sẻ.

MobiFone anh 3
Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ, Kaity Nguyễn tận tình hướng dẫn fan cách đăng ký sử dụng gói data của MobiFone.
 
MobiFone anh 4

MobiFone đang triển khai chương trình khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn như: ôtô Mazda 6; chuyến du lịch châu Âu... Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng.

Cú pháp đăng ký một số gói Data và tham gia khuyến mãi:

Gói Facebook Data: Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook và tặng thêm 100 MB truy cập Internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đồng/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook và tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) – Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và tặng thêm 300 MB truy cập Internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và tặng thêm 2 GB truy cập Internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm