Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà: 'Vì yêu nên chọn điều tốt nhất cho gia đình'

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi bận rộn ca hát và kinh doanh nhưng vẫn khéo chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên ông xã Kim Lý cùng 3 người con. Từ khi cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đầy ngọt ngào của gia đình nhỏ.

Gia dinh Ho Ngoc Ha anh 1

Hồ Ngọc Hà thường xuyên đi du lịch cùng gia đình.

Nữ ca sĩ 38 tuổi chia sẻ: "Với tôi, tình yêu đơn giản là được ở cùng người mình yêu thương mỗi ngày, thấy họ mạnh khỏe và dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất. Vì yêu, tôi mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho người thương bên cạnh mình".

Có lẽ vì luôn chọn điều tốt nhất cho gia đình và bản thân, nên dù bận rộn chạy show, kinh doanh,... cô vẫn được khen hết lời bởi sự chu toàn trong việc vun vén hạnh phúc. Nữ ca sĩ còn nhận được sự theo dõi đông đảo từ cộng đồng làm mẹ vì có cách chăm con khéo léo, giúp cặp song sinh đáng yêu phát triển khỏe mạnh. Bà mẹ 3 con tiết lộ dù bận rộn, cô vẫn luôn dành thời gian tự tay massage, tắm, vệ sinh cá nhân và chuẩn bị những bữa ăn cho các thiên thần nhỏ.

Mong muốn mang đến những giá trị quý giá cho con trong giai đoạn khám phá cuộc sống, cũng như định hướng khả năng sáng tạo để bé có sự phát triển tốt nhất, Hồ Ngọc Hà đã tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm dinh dưỡng. Nữ ca sĩ lựa chọn sữa non tươi VitaDairy từ "hòn đảo thiên đường" Tasmania (Australia) làm bạn đồng hành để trao yêu thương cho cặp song sinh Lisa - Leon.

VitaDairy Colos Fresh Milk là dòng sữa tươi tại Việt Nam tiên phong bổ sung sữa non tươi chứa các kháng thể miễn dịch tự nhiên và các thành phần sinh học quý, giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Hồ Ngọc Hà bị thuyết phục bởi giá trị khác biệt của VitaDairy Colos Fresh Milk. Sản phẩm được tạo nên bằng nguồn sữa tươi và sữa non tươi chất lượng cao, thu hoạch từ những đàn bò chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ bạt ngàn, tận thưởng thức ăn hữu cơ và nước sạch tinh khiết tại trang trại VitaDairy Australia trên đảo Tasmania.

Gia dinh Ho Ngoc Ha anh 4

VitaDairy Colos Fresh Milk giúp cặp song sinh Lisa - Leon phát triển thể chất, khỏe mạnh và năng động.

Yêu thích bầu không khí trong lành của vùng đất này, bà mẹ 3 con cho biết khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, cả nhà lên kế hoạch "tắm rừng" tại đảo Tasmania để tận hưởng những giá trị tích cực về thể chất và tinh thần. Tasmania có khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ đẹp như tranh vẽ, cùng nguồn không khí sạch nhất thế giới được đóng chai xuất khẩu.

"Càng tìm hiểu về Tasmania và trang trại VitaDairy Australia, tôi càng cảm nhận được vẻ đẹp vô giá của thiên nhiên. Khi dịch bệnh không còn, Lisa và Leon đi vững, tôi cùng chồng sẽ đưa các con đến đây. Nghĩ đến cảnh vợ chồng ngồi tựa vai nhau ngắm các con tung tăng vui đùa, hít thở không khí trong lành, học những bài học đầu tiên về tình yêu thiên nhiên là tim tôi như tan chảy", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Năm 2021, VitaDairy gây tiếng vang khi công bố đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa VitaDairy Australia tại hòn đảo trong lành bậc nhất thế giới Tasmania (Australia), đồng thời ra mắt VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi. VitaDairy hiện là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong bổ sung sữa non tươi vào Vitadairy Colos Fresh Milk, nhập khẩu từ Australia để phục vụ người tiêu dùng Việt. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 1900633559 để biết chi tiết.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Trà An

Bạn có thể quan tâm