Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà khuấy động đêm khai trương DQ Grill & Chill

Đây cũng là sự kiện khai trương nhà hàng Mỹ đầu tiên tại châu Á - DQ Grill & Chill, hứa hẹn trở thành địa điểm ẩm thực hấp dẫn giới trẻ thời gian tới.

Vừa qua, phố đi bộ Nguyễn Huệ dường như nghiêng hẳn về phía bờ sông Bạch Đằng. Ngay từ lúc MC Quang Bảo bắt đầu cầm micro giới thiệu lễ khai trương nhà hàng DQ Grill & Chill, khách bộ hành đã kéo đến đông nghịt. Fan của hai ca sĩ khách mời là Thanh Duy Idol và Hồ Ngọc Hà cũng đến từ rất sớm, dành những chỗ đứng tốt nhất trước khán đài.

Ngay khi Thanh Duy xuất hiện với mái tóc nhuộm hồng và lời chào thân thiện, khán giả đã thể hiện sự cuồng nhiệt ngay lập tức. Chàng ca sĩ nhanh chóng khuấy động đêm diễn với ca khúc Hahaha, Tonight... Khán giả trẻ say mê nhảy theo và không ngừng gọi tên anh.

https://www.facebook.com/DQVietnam

Chưa hết nhiệt với màn trình diễn của Thanh Duy, khán giả lại cuốn vòng xoáy cuồng nhiệt khi nữ hoàng giải trí xuất hiện. Trong trang phục đậm phong cách các người đẹp cổ động Mỹ (American Cheerleaders) và mái tóc vàng buông xõa bồng bềnh, Hồ Ngọc Hà làm sân khấu sáng bừng ngay khi xuất hiện. Khán giả đã không ngừng gọi tên Hồ Ngọc Hà.

Hàng trăm cây đèn cổ vũ light stick vẫy theo nhịp điệu bài hát, khán giả cũng nhún nhảy theo. Sức hút từ màn trình diễn của nữ hoàng giải trí chưa bao giờ giảm sút. Dù sân khấu biểu diễn trước nhà hàng có phần hạn hẹp, Hồ Ngọc Hà và vũ đoàn cũng đã cháy hết mình trong các bài hit như Dance All Night, What is Love... để đáp đền người hâm mộ.

Sau màn trình diễn, nữ hoàng giải trí chia sẻ: “Đã lâu rồi mình không trình diễn ở sân khấu ngoài trời như thế này. Cảm giác được biểu diễn rất gần khán giả thật là tuyệt!”.  Để chúc cho sự thành công của thương hiệu, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn một ngày gần đây sẽ cùng bạn bè quay lại thưởng thức các món ngon tại đây.

Cũng trong đêm khai trương, ông Lê Đình Hội, Giám đốc vận hành của QSR cũng đã hé lộ nguyên nhân thương hiệu chọn ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Thanh Duy làm khách mời cho chương trình biểu diễn. Ông Lê Đình Hội chia sẻ: "Định vị của thương hiệu là món ngon fan mê. Thế nên, trong ngày khai trương đặc biệt này, chúng tôi đã nỗ lực mời cho được hai ca sĩ được nhiều fan mê đến để truyền lửa cho thương hiệu, cho nhà hàng đầu tiên của chúng tôi tại châu Á. Chúng tôi mong các fan tại Việt Nam ủng hộ ngày càng nhiều cho thương hiệu".

Ngày khai trương, nhà hàng đã tiếp đón một lượng khách lớn. Trong tháng khai trương này, nhà hàng sẽ liên tục mở chương trình ưu đãi mua một tặng một burger và còn nhiều ưu đãi khác chờ các fan khám phá tại nhà hàng. Món ăn, thức uống tại nhà hàng DQ Grill & Chill, thử một lần là có thể thành fan luôn.

Độc giả truy cập ww.facebook.com/DQVietnam để tìm hiểu thêm về thương hiệu mới chạm ngõ châu Á.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm