Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho Subeo

Tối 21/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trong lễ sinh nhật của con trai. Trước đó một ngày, Cường Đô La cũng tổ chức tiệc cho quý tử.

sinh nhat Subeo anh 1

Tối 21/6, trên trang cá nhân, giọng ca Love Songs đăng loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con trai. Nhân ngày con trai bước sang tuổi mới, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "10 năm rồi đó con trai yêu à. Con là tình yêu lớn nhất, là người mẹ mơ về mỗi đêm. Cảm ơn cục kim cương bằng xương bằng thịt đã đến bên mẹ. Mong con sẽ có một cuộc sống đầy bình yên, hạnh phúc và luôn được mọi người yêu thương. Yêu Subeo".

sinh nhat Subeo anh 2

Tiệc sinh nhật của Subeo có sự góp mặt của ông bà, người thân và một số đồng nghiệp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Giọng ca Cả một trời thương nhớ diện đầm hai dây dáng rộng. Ở một số góc chụp, nữ ca sĩ để lộ vòng hai lớn giữa tin đồn mang song thai với bạn trai Kim Lý.

sinh nhat Subeo anh 3

"Một ngày với con, nhớ giờ này 10 năm trước đang nằm liệt giường ngắm con", Hà Hồ tiết lộ. Phía dưới bình luận, khán giả khen Subeo ngày càng lớn phổng phao. Ở tuổi lên 10, con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao nổi trội và đôi chân dài. Subeo có vẻ ngoài giống cha và chiều cao của mẹ. Trong một lần chia sẻ, Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai cao hơn 1,5 m, trong khi đó, chiều cao chuẩn với bé 10 tuổi khoảng 1,37 m.

sinh nhat Subeo anh 6

Trước đó một ngày, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang cũng tổ chức sinh nhật cho Subeo. Ngày đặc biệt của cậu bé có sự tham gia của bạn bè đồng trang lứa. Doanh nhân phố núi trang hoàng bữa tiệc với bánh kem, bức ảnh của Subeo từ nhỏ đến lớn. Vợ Cường Đô La thân thiết bên con trai của chồng.

Ngọc Lan: 'Giờ đây, tôi và con trai sống rất thoải mái'

Diễn viên "Luật trời" tâm sự sau khi sinh con là khoảng thời gian áp lực nhất với cô. Ngọc Lan tăng 20 kg, vóc dáng thay đổi.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm