Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Liên Hinh lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip 20 phút

Hồ Liên Hinh vừa tham gia họp báo giới thiệu phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên". Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm.

Ho Lien Hinh anh 1

Sohu đưa tin mới đây đoàn phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên với sự tham gia của Dương Mịch, Cung Tuấn, Ngụy Triết Minh, Chúc Tự Đan… tổ chức họp báo giới thiệu phim. Nữ diễn viên trẻ Hồ Liên Hinh cũng tham gia sự kiện. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai kể từ khi vướng ồn ào lộ clip 20 phút. Theo Sohu, Hồ Liên Hinh gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Nữ diễn viên giữ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn trong suốt sự kiện. Cô không phát ngôn gì về ồn ào đã qua.

Ho Lien Hinh anh 2

Sự xuất hiện của Hồ Liên Hinh lập tức gây chú ý trong công chúng. Suốt những ngày qua, cô luôn giữ im lặng về nghi vấn lộ clip nóng. Trên mạng xã hội, cô vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh mới. Đặc biệt, sự lột xác với mái tóc ngắn, vẻ ngoài cá tính, trưởng thành hơn giúp nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi.

Ho Lien Hinh anh 5

China Press đưa tin ngày 8/5, đoạn video ghi lại cảnh thân mật của một đôi trai gái lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn video dài hơn 20 phút có cảnh cô gái khỏa thân, được cho là Hồ Liên Hinh. Gương mặt người đàn ông trong video hoàn toàn được giấu kín. Do đó, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Liên Hinh bị quay lén. Khi đó, rất nhiều người hâm mộ kêu gọi nữ diễn viên báo cảnh sát nhưng cô không có động thái gì suốt thời gian qua.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Ảnh: Sohu

Bạn có thể quan tâm