Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi luôn sẵn sàng tha thứ cho chồng

Được đặt câu hỏi có chia tay không nếu bị chồng phản bội, Hồ Hạnh Nhi cho biết cô lựa chọn tha thứ.

Ngày 2/10, Sina đưa tin nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi đang tích cực trở lại giới giải trí với vai nữ chính bộ phim Thục nữ cường nhân và tham gia show giải trí Diễn viên mời vào chỗ 2.

Trong phim Thục nữ cường nhân, Hồ Hạnh Nhi vào vai một bác sĩ tâm lý vốn có gia đình hạnh phúc cùng chồng và con gái. Sau nhiều biến cố, chồng cô ngoại tình. Cả hai bắt đầu bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Ho Hanh Nhi anh 1

Hồ Hạnh Nhi luyến tiếc ông xã nên không muốn ly hôn dù bị phản bội.

Khi được hỏi nữ diễn viên sẽ phản ứng thế nào nếu rơi vào hoàn cảnh của nhân vật, Hồ Hạnh Nhi đã gây bất ngờ với câu trả lời: "Nếu những sự việc như vậy xảy ra, tôi không thể lý trí như nhân vật. Tôi còn có con, cũng lo lắng cho tâm trạng của người thân, tôi sẽ luyến tiếc anh ấy. Vì vậy, tôi kiên quyết không ly hôn".

Thực tế, sau khi kết hôn vào tháng 12/2015, ông xã Philip Lee (Lý Thừa Đức) vướng tin ngoại tình với một phụ nữ tại Đài Loan. Bất chấp tai tiếng của chồng, Hồ Hạnh Nhi vẫn đứng về phía Philip Lee, bảo vệ cuộc hôn nhân của mình. Đến nay, cô đã có hai con trai.

Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi tham gia thử sức trong show Diễn viên mời vào chỗ. Trong show, cô có dịp thể hiện các trích đoạn phim nổi tiếng, thể hiện khả năng diễn xuất. Sohu đánh giá đây là cơ hội để Hồ Hạnh Nhi vực lại tiếng tăm sau nhiều năm vắng bóng vì chương trình này được khán giả quan tâm.

Ho Hanh Nhi anh 2

Nữ diễn viên và con trai út ở Đại lục tham gia ghi hình show giải trí. Philip Lee ở Hong Kong chăm sóc con lớn.

Thị hậu TVB tỏ ra hài lòng với những gì ông xã thể hiện: "Anh ấy đưa cho tôi lời khuyên về công việc, giúp tôi nuôi dạy con cái. Philip hòa đồng với bạn bè của tôi, điều này cũng rất quan trọng".

"Tôi cảm thấy hôn nhân là sự thỏa hiệp với điểm mấu chốt của chính mình. Hai người nên học được cách bao dung đối phương. Cả hai phải có cùng mục tiêu như sẽ sống chung với nhau đến già, sẵn lòng làm tất cả để đạt được điều đó và tất nhiên là phải có đủ tình yêu, nếu không sẽ rất khó khăn", Hồ Hạnh Nhi chia sẻ bí quyết giữ tổ ấm.

Ho Hanh Nhi anh 3

Hồ Hạnh Nhi muốn sinh con thứ ba.

Nữ diễn viên Vạn phụng chi vương cho biết cô muốn sinh ba người con và khát khao có bé gái. Vì Hồ Hạnh Nhi đã bước sang tuổi 41, cô lên kế hoạch sinh con sớm.

Hồ Hạnh Nhi tìm lại chỗ đứng ở TVB

Hồ Hạnh Nhi từng là nghệ sĩ được TVB lăng xê. Tuy nhiên, sau vài năm nghỉ ngơi, chăm lo gia đình, nữ diễn viên đánh mất vị thế.

An Chi

Bạn có thể quan tâm