Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách che vết thương khi biểu diễn của nữ ca sĩ Trung Quốc

Nữ ca sĩ Hoàng Linh vẽ hình cá chép lên vùng đùi bị thương khi biểu diễn. Cách xử lý của cô nhận được lời khen từ khán giả.

Ngày 2/10, Sina đưa tin nữ ca sĩ Hoàng Linh trở lại biểu diễn sau sự cố ngã khỏi sân khấu ngày 28/9. Để fan không lo lắng và vẫn giữ thẩm mỹ, nữ nghệ sĩ đã vẽ hình cá chép lên đùi.

Pha xử lý tinh tế của Hoàng Linh nhận được sự khen ngợi của khán giả. Thậm chí, có người bình luận hình cá chép rất phù hợp với trang phục truyền thống mà cô đang mặc.

Hoang Linh nga san khau anh 1

Hoàng Linh được khen đẹp và quyến rũ khi vẽ hình cá chép để che vết thương.

Trước đó, Hoàng Linh gặp phải sự cố té ngã tại đêm nhạc Trung thu Ninh Hạ của Mango TV. Tai nạn xảy ra khi người đẹp sinh năm 1987 đang trình diễn ca khúc Hello. Trong lúc vừa đi vừa vẫy tay giao lưu với khán giả, Hoàng Linh vô tình bước vào khoảng không trên sân khấu và bị ngã ở độ cao 1,5 m.

Tai nạn bất ngờ khiến nữ ca sĩ bị bầm tím, trầy xước một mảng lớn ở vùng đùi và đầu gối. Ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt sau sự cố khi nhiều khán giả cho biết khoảng trống trên sân khấu - nơi Hoàng Linh ngã chỉ che phủ bằng một tấm vải đen tạm bợ, điều này khiến nghệ sĩ nhầm lẫn và bước hụt nếu không chú ý.

Hoang Linh nga san khau anh 2

Sự cố ngã sân khấu của Hoàng Linh trước đó.

Hoàng Linh là ca sĩ thực lực tại Trung Quốc. Thời gian gần đây, cô tham gia show giải trí Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Hoàng Linh là một trong 7 nghệ sĩ giành chiến thắng cuối cùng, bên cạnh Ninh Tịnh, Vạn Thiến, Mạnh Giai, Lý Tư Đan Ny, Trương Vũ Kỳ, Úc Khả Duy.

Đây là nhóm được khán giả gọi với cái tên "chị đại giới giải trí" vì các nữ nghệ sĩ đều có danh tiếng, tài năng nổi bật, thành tích tốt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo công bố thành lập nhóm nhạc, Ninh Tịnh và Hoàng Linh chia thành hai phe, bày tỏ không muốn ra mắt với đội hình hiện tại.

Do đó, sau hơn một tháng kết thúc chương trình, 7 nghệ sĩ hoạt động độc lập, không thể thành lập nhóm "chị đại". Dẫu vậy, Hoàng Linh vẫn là cái tên được các chương trình âm nhạc săn đón.

Ca sĩ Trung Quốc Hoàng Linh bị thương sau tai nạn trên sân khấu

Giọng ca 33 tuổi bước hụt vào khoảng trống trên sân khấu. Ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt sau sự cố.

An Chi

Bạn có thể quan tâm