Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hô biến' TV thường thành smart TV bằng thiết bị siêu nhỏ

Android TV Box UG802 là thiết bị Android thông minh dùng để nâng cấp, tối ưu hóa các loại TV thông thường thành những chiếc smart TV hiệu dụng.

'Hô biến' TV thường thành smart TV bằng thiết bị siêu nhỏ

Android TV Box UG802 là thiết bị Android thông minh dùng để nâng cấp, tối ưu hóa các loại TV thông thường thành những chiếc smart TV hiệu dụng.

Thiết kế nhỏ gọn với cấu hình khủng Adroid 4.1.1 Jelly Bean

Android TV Box UG802 là thiết bị Adroid thông minh dùng để nâng cấp, tối ưu hóa các loại TV thông thường thành những chiếc smart TV hiệu dụng. Thiết bị này có một cấu hình khủng nằm trong kiểu dáng thiết kế mini chỉ nặng 38 gram: bộ xử lý lõi kép Cortex A9 CPU tốc độ 1,6 GHz mạnh mẽ với Rockchip RK3066, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 4GB, chip đồ họa lõi tứ quad-core GPU Mali400 cho chất lượng video 1080p (1.920 x 1.080 pixel) cùng game 3D, đồng thời chạy Android 4.1.1 Jelly Bean đang được mong đợi nhất hiện nay.

 

Thiết bị nhỏ như một chiếc USB với đầu kết nối HDMI vào TV.

Các tính năng ưu việt

Android Tv Box UG802 như một thiết bị điện tử thông minh nhanh nhạy có thể kết nối với Hub USB để tăng cường liên kết các thiết bị ngoại vi, cho phép sử dụng ổ cứng gắn ngoài, ổ đĩa flash, bàn phím USB, chuột hoặc điều khiển từ xa và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD lên đến 32GB. Khi bạn đã kết nối Android TV Box UG802 với TV, chỉ sau một vài giây, bạn sẽ thấy màn hình Android hiện ra rõ nét và sẵn sàng cho bạn sử dụng với cảm giác như một chiếc smart TV thực thụ đang ở ngay trước mắt bạn.

 

Trang chủ giao diện điều hành với các biểu tượng lớn thuận tiện. Các dịch vụ tân tiến đều có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh nâng cao.

Android TV Box UG802 đạt chuẩn về tốc độ, mức ổn định, khả năng bắt Wi-FI cả 3 chuẩn b/g/n nên cho phép truy cập Internet ở khuôn viên rộng mà sóng không bị yếu. UG802 còn hỗ trợ đa định dạng video 1080p, cho phép chép nhiều video không cần chuyển đổi định dạng. Nghe nhạc chất lượng cao không giới hạn dung lượng.

Bạn có thể cài các game 3D đang thịnh hành: Spiderman, PES 2012, NOVA, Angrybird, Kim cương, Fruit Ninja, đua xe... và dễ dàng thao tác như đang sử dụng một chiếc smart TV thực thụ. Và khả năng chơi karaoke online với hơn 7.300 bài hát miễn phí sẽ cho những bữa tiệc của gia đình bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Đặc biệt nhất, Android TV Box UG802 có tính năng xem TV trên 160 kênh truyền hình Việt Nam, quốc tế, FM Radio, VOD TV miễn phí.

 

Hát karaoke Full HD ngay trên TV thường sau khi sử dụng thiết bị Android TV Box.

Giá thành sản phẩm và thông số kỹ thuật

Thay vì đầu tư hàng chục triệu đồng để mua smart TV, bạn có thể mua sản phẩm Android TV Box UG802 phiên bản Android 4.1.1 giá chỉ 1.990.000 đồng với những chế độ bảo hành, bảo dưỡng rất tốt từ nhà phân phối độc quyền siêu thị kỹ thuật số Đẳng cấp Digital.

Các bạn có thể xem thêm chi tiết sản phẩm Android TV Box UG802 phiên bản Android 4.1.1 tại đây.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

 

Android TV Box UG802 phiên bản Android 4.1.1 được đánh giá cao khi sản phẩm này đạt hiệu suất rất tốt so với các giải pháp hiện có và không bị quá nóng khi sử dụng liên tục, thỏa mãn được các nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của gia đình bạn.

Tư liệu: Dangcapdigital

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm