Lễ ở nhà vẫn vui nhờ loạt sản phẩm công nghệ sale cuối tháng
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài liên tục 5 ngày. Đây là cơ hội để bạn gác lại công việc thường nhật để nghỉ ngơi, thư giãn với các hoạt động vui chơi, giải trí.
10 kết quả phù hợp
Lễ ở nhà vẫn vui nhờ loạt sản phẩm công nghệ sale cuối tháng
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài liên tục 5 ngày. Đây là cơ hội để bạn gác lại công việc thường nhật để nghỉ ngơi, thư giãn với các hoạt động vui chơi, giải trí.
Tạm biệt tóc bết dịp hè với loạt sản phẩm chăm sóc sale đậm đến 17/4
Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch và thư giãn. Tuy nhiên, thời tiết oi bức, da đầu đổ nhiều mồ hôi dễ khiến tóc bết và trở thành cơn “ác mộng”.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
4 sự kiện không thể bỏ lỡ trong 11 ngày sale sinh nhật Lazada từ 3/3
Chuẩn bị cho sinh nhật 11 tuổi, Lazada mang đến chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất năm, kéo dài suốt 11 ngày khiến người dùng Việt đứng ngồi không yên.
Bí quyết giúp tín đồ shopping mua sắm không 'cháy ví' mùa sale 12/12
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.
Cách Gen Z tiêu dùng thông minh, ‘kiếm tiền’ trong khi mua sắm online
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Giải mã 'sức mạnh' khiến hội công sở thức tới 2h sáng chốt đơn
Phải có mặt ở văn phòng từ sớm nhưng 2h sáng hội công sở vẫn ngồi trước màn hình máy tính hay cầm điện thoại chốt đơn, nhất là vào các dịp sale lớn.
4 hoạt động mua sắm, giải trí ‘vui hết nấc’ dịp sinh nhật Lazada
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.