Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane tuyên bố tự tin trước trận siêu kinh điển

HLV Zinedine Zidane thừa nhận Barcelona luôn đáng sợ khi sở hữu vũ khí Lionel Messi, nhưng Real Madrid cũng có toan tính riêng để hướng tới kết quả tốt nhất.

“CĐV hãy thưởng thức trận đấu này. Chúng tôi biết sẽ chuẩn bị đối đầu Barca. Chúng tôi cũng biết họ có Messi, nhưng Real sở hữu thứ vũ khí của riêng mình. Real muốn hướng tới kết quả tốt và điều quan trọng là cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Sự thật là Real không hề lo sợ về bất kỳ thứ gì”, Goal dẫn lời HLV Zidane sau buổi họp báo trước trận.

“Các cầu thủ đều hạnh phúc khi được chơi ở trận đấu như vậy. Tôi luôn nhớ thời gian mình còn thi đấu và ra sân ở siêu kinh điển”, thuyền trưởng của Real chia sẻ thêm.

sieu kinh dien anh 1

Real quyết hạ Barca ở trận siêu kinh điển.

Trước ngày chạm trán Barca, nội bộ Real gặp biến động vì tin tức xung quanh Gareth Bale. Zidane khẳng định: “Những phát ngôn của Bale chỉ là quá khứ, cậu ấy đang là một phần của Real. Bale luôn có tầm quan trọng đối với Real, và đã chứng minh được điều đó. Cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân ở trận siêu kinh điển như mọi cầu thủ khác. Tôi tin tưởng chuyện này”.

Real chắc chắn không có sự phục vụ của Marcelo vì chấn thương. HLV Zidane xác nhận điều này vì Marcelo chưa sẵn sàng trở lại tập luyện. James Rodriguez và Lucas Vazquez đang chạy đua thời gian nhằm hồi phục chấn thương, nhưng cơ hội được chạm trán Barca không nhiều.

Sau 16 vòng của La Liga 2019/19, Real và Barca đang chia sẻ vị trí đấu bảng khi cùng có 35 điểm. Barca xếp trên “Bầy kền kền” nhờ hiệu số tốt hơn. Trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2019/20 diễn ra lúc 2h ngày 19/12 (giờ Hà Nội) trên sân Camp Nou.

Làm thế nào để định giá những cầu thủ như Ronaldo, Messi? Để sở hữu cầu thủ mong muốn, các câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Manchester United, Real Madrid phải trả số tiền rất lớn, nhưng làm thế nào để định giá một ngôi sao?

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm