Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane nói bóng gió về tương lai ở Real Madrid

Zinedine Zidane vẫn còn hợp đồng đến hè 2022 cùng Real Madrid. Dù vậy, HLV người Pháp nhấn mạnh không thể biết trước tương lai sẽ ra sao.

"Không ai biết điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi không bao giờ nói về viễn cảnh của mùa giải tiếp theo hoặc năm sau. Tôi đang có hợp đồng và vui vì điều này. Bạn không thể biết trong tương lai chuyện gì sẽ xảy ra", Goal dẫn lời Zidane.

Real Madrid anh 1

Zidane là người hùng trong chức vô địch La Liga của Real. Ảnh: Getty.

"Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi chỉ một đêm. Tôi may mắn vì được ở đây, cố gắng tận hưởng vì mọi thứ của hiện tại có thể kết thúc trong ngày nào đó", Zidane nói tiếp.

Theo Express, HLV Zidane để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt Real ở mùa giải tới, dù ông vừa cùng "Bầy kền kền" đánh bại Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga.

Real vô địch La Liga trước một vòng với thành tích 86 điểm sau 37 trận. Đội chủ sân Bernabeu có 7 điểm nhiều hơn Barca. Sau chiếc cúp La Liga, Real tập trung cho mặt trận Champions League. Họ chuẩn bị chạm trán Man City ở trận lượt về và bắt buộc thắng với tỷ số 3-1 trở lên để chắc chắn đi tiếp.

HLV Zidane muốn Real tiếp tục đánh bại Leganes, sau đó mới nghĩ tới Man City. "Chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu, đó là DNA của Real. Đối đầu Leganes không phải trận giao hữu, nên chúng tôi muốn thi đấu tốt để duy trì phong độ hiện tại. Real khao khát giữ vững mạch thắng", Zidane cảnh báo học trò.

"Sau trận gặp Leganes, Real có vài ngày để nghỉ ngơi và mùa giải vẫn tiếp tục. Toàn đội trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị đối đầu Man City", Zidane kết luận.

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Huyền thoại Casillas tái hợp Real, sát cánh cùng Chủ tịch Perez

Sau khoảng thời gian chuyển sang thi đấu cho Porto, thủ thành Iker Casillas sẽ trở lại Real Madrid để đảm nhận vai trò rất mới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm