Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình Real Madrid biến động gì sau chức vô địch La Liga?

Chủ tịch Florentino Perez cho biết Real Madrid sẽ không thực hiện thương vụ bom tấn nào ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Goal cho biết Real đặt mục tiêu duy trì việc vượt mặt đại kình địch Barca để thống trị tại La Liga. Tuy nhiên, họ phải làm được điều đó mà không có sự bổ sung nhân sự nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

doi hinh real anh 1

Sau chức vô địch La Liga, Real Madrid sẽ không bổ sung lực lượng. Ảnh: Getty.

"Sẽ không có bản hợp đồng nào hết. Tình hình thật tồi tệ. Thật khó để yêu cầu các cầu thủ giảm lương để ký kết hợp đồng. Real sẽ tiếp tục chiêu mộ những cái tên đình đám nhất khi mọi chuyện thay đổi", ông Perez nói.

Lúc này, tình hình tài chính của hầu hết câu lạc bộ trên thế giới đều gặp khó khăn do dịch Covid-19. Nguồn thu đáng kể từ việc bán vé không còn.

Ngoài ra, Real được cho là hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại. Trục giữa của "Los Blancos" là Thibaut Courtois - Sergio Ramos - Toni Kroos - Karim Benzema đang chơi ổn định.

Benzema sở hữu 21 bàn thắng và vẫn còn cơ hội giành danh hiệu Pichichi. Anh cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của La Liga.

Những cái tên có thể ra đi là James Rodriguez và Gareth Bale. Hai cầu thủ này từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Rạng sáng 17/7, Real chính thức lên ngôi vô địch La Liga mùa 2019/20 sau khi đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1. Với việc Barca thất thủ 1-2 trước Osasuna, đoàn quân của HLV Zidane hơn đối thủ 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu.

doi hinh real anh 2

Bale gượng gạo khi cùng đồng đội hát mừng chức vô địch Ngôi sao người xứ Wales bị nhận xét không mấy hào hứng khi cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga mùa giải 2019/20.

Bale chỉ là kẻ 'ngồi mát ăn bát vàng' ở Real

Trong ngày sinh nhật 31 tuổi, Gareth Bale lẽ ra phải có một niềm vui trọn vẹn hơn. Anh lên ngôi vô địch La Liga cùng Real Madrid nhưng lại không để lại dấu ấn nào.

Benzema xuất sắc khiến Bale xấu hổ

Cả Karim Benzema và Gareth Bale đều được kỳ vọng dẫn dắt hàng công Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Tuy nhiên, chỉ có chân sút người Pháp làm được điều đó.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm