Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: 'Người ta muốn dùng Bale để hại tôi'

HLV người Pháp tuyên bố giữa ông và Gareth Bale không tồn tại vấn đề gì, mọi chuyện đều do người khác thêu dệt nên.

"Vấn đề là người ta luôn muốn tôi và CLB phải có mâu thuẫn gì đó với Bale, nhưng thực tế chẳng có chuyện gì xảy ra cả", Zinedine Zidane nói trên AS. Trong chiến thắng 4-1 của Real trước Osasuna cuối tuần qua, Gareth Bale bất ngờ được đá chính.

Gareth Bale anh 1

Trong chiến thắng mới đây của Real trước Osasuna, Gareth Bale được đá chính. Ảnh: Getty.

"Real luôn có nhiều cầu thủ giỏi, và không dễ để quản lý tất cả. Bale luôn là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Có lẽ người ta muốn dùng những rắc rối đó với Bale để làm tổn hại chúng tôi", HLV người Pháp nói tiếp.

Trận đấu với Osasuna là lần đầu tiên kể từ ngày 4/1, Bale trở lại đội hình CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ người xứ Wales chơi 71 phút trước khi bị thay ra bởi Lucas Vazquez. Trong quãng thời gian có mặt trên sân, Bale không để lại nhiều ấn tượng. Không lâu sau khi Bale rời sân, Lucas Vazquez ghi bàn nâng tỷ số trận đấu cho Real.

Mối quan hệ giữa Zidane và Bale đã gây xôn xao kể từ mùa hè năm ngoái. Có thời điểm Zidane công khai ý muốn cựu cầu thủ Tottenham rời đi. "Tôi hy vọng Bale ra đi sớm. Chúng ta đang nỗ lực để chuyển nhượng cậu ta", Zidane nói hồi tháng 7 năm ngoái.

Bale thất bại trong việc rời đi. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa Zidane và Bale có vẻ như dần ấm lên. HLV người Pháp gần đây nhiều lần khẳng định luôn coi Bale là một cầu thủ trong đội hình.

Người đại diện Jonathan Barnett của Bale tuần trước tiết lộ cầu thủ này nhiều khả năng ở lại sân Bernabeu đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2022.

Cú chạy nước rút của Bale được tái hiện Tại giải VĐQG Argentina hôm 3/2, Sebastian Villa (Boca Junior) khiến người hâm mộ nhớ đến Gareth Bale sau tình huống sử dụng tốc độ để vượt qua cầu thủ đội Talleres.

Đến lúc Real Madrid tống cổ Gareth Bale

Chiến thắng 4-1 trước Osasuna là kết quả tích cực giúp Real giữ vững ngôi đầu La Liga, song Gareth Bale vẫn là nỗi thất vọng lớn.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm