Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane lo ngại viễn cảnh Cristiano Ronaldo rời Real

Sau trận chung kết Champions League 2017/18, huấn luyện viên Zinedine Zidane úp mở về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng 27/5, Real chạm trán Liverpool trong trận chung kết Champions League 2017/18. Kết quả là “Bầy kền kền” lên ngôi vô địch sau chiến thắng 3-1. Karim Benzema và Gareth Bale là hai cầu thủ ghi bàn cho Real.

Sau trận, hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc Ronaldo muốn chia tay Real khi đã no nê danh hiệu. Nói về điều này, HLV Zidane cho biết ông không thể khẳng định ngay: “Tôi chưa từng nghĩ đến điều đó. Ronaldo phải tiếp tục gắn bó với Real Madrid, chắc chắn là như thế. Dù vậy, hãy chờ xem động thái tiếp theo của cậu ấy là gì”.

HLV Zidane lo ngai vien canh Cristiano Ronaldo roi di anh 1
Ronaldo không chắc tiếp tục gắn bó cùng Real ở mùa tới. 

Sẽ là cú sốc lớn cho Real nếu như Ronaldo dứt áo ra đi ở mùa tới. Không chỉ HLV Zidane mà các đồng đội của CR7 tại sân Bernabeu đang lo ngại đến viễn cảnh này. Trao đổi với Goal, tiền vệ Casemiro thể hiện sự lo lắng: "Tôi rất sợ cảnh Ronaldo khoác áo đội khác. Nhưng không sao, tôi đặt cược với Ronaldo rằng anh ấy chắc chắn không đi đâu cả".

CR7 rời MU gia nhập Real từ hè 2009. Trong 9 mùa giải ở Tây Ban Nha, Ronaldo chinh phục vô số danh hiệu cùng đội chủ sân Bernabeu. CR7 giành 2 cúp La Liga, 4 cúp Champions League, và 2 cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở khía cạnh cá nhân, Ronaldo đoạt thêm 4 Quả bóng vàng, vươn lên sánh ngang kỳ tích của Lionel Messi.

Một số nguồn tin cho rằng Ronaldo muốn trở về Old Trafford để tái hiện “tháng năm rực rỡ” cùng MU. Thế nhưng, tương lai của siêu sao 32 tuổi chỉ được quyết định khi World Cup 2018 khép lại.

Trước đó, Ronaldo từ chối tiết lộ tương lai: “Tôi chỉ có thể nói rằng mình đang tập trung cho trận chung kết Champions League và sau đó là World Cup”.

HLV Zidane lo ngai vien canh Cristiano Ronaldo roi di anh 2
Sau chung kết Champions League, Ronaldo sẽ dồn toàn lực cho World Cup 2018.

World Cup 2018 gần như là giải đấu lớn cuối cùng Ronaldo chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Vì thế, CR7 quyết tâm cùng Bồ Đào Nha làm nên chuyện trên đất Nga. 2 năm trước, Ronaldo vô địch EURO 2016. Tuy nhiên, World Cup 2018 mới là đỉnh cao thật sự mà siêu sao 32 tuổi khao khát chinh phục.

HLV Zidane lo ngai vien canh Cristiano Ronaldo roi di anh 3
Danh sách chính thức tham dự World Cup 2018 của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo: Khi số mệnh và may mắn bắt CR7 nhận QBV

Chơi mờ nhạt trong trận chung kết Champions League vừa qua nhưng hơn ai hết, Ronaldo vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu quả bóng vàng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm